An Giang tiêu hủy hơn 960.000 bao thuốc lá lậu

Trong đợt này, Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh An Giang tiến hành tiêu hủy tới 960.273 bao thuốc lá nhập lậu và thuốc lá giả các loại.  Đây là số thuốc lá lậu và thuốc lá giả được các lực lượng chức năng bắt giữ, xử lý tịch thu trong thời gian qua.

Ngày 18-4, tại Nhà máy xử lý chất thải nguy hại TP Long Xuyên (An Giang), Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh An Giang đã tổ chức tiêu hủy số lượng lớn thuốc lá nhập lậu, thuốc lá giả… bị tịch thu trong 2 năm qua, dưới sự giám sát của Hội đồng tiêu hủy thuốc lá và Hiệp hội thuốc lá Việt Nam.

An Giang tiêu hủy hơn 960.000 bao thuốc lá lậu ảnh 1 Tỉnh An Giang tiêu hủy số lượng lớn thuốc lá lậu, thuốc lá giả 

Cụ thể trong đợt này, Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh An Giang tiến hành tiêu hủy tới 960.273 bao thuốc lá nhập lậu và thuốc lá giả các loại. Trong đó, có trên 786.000 bao thuốc nhãn hiệu Hero, Jet và Nelson. Đây là số thuốc lá lậu và thuốc lá giả được các lực lượng chức năng bắt giữ, xử lý tịch thu trong thời gian qua.

An Giang tiêu hủy hơn 960.000 bao thuốc lá lậu ảnh 2 Lực lượng chức năng kiểm tra để tiến hành tiêu hủy thuốc lá lậu, thuốc giả giả ở An Giang 

Việc tiêu hủy nhằm đảm bảo xử lý tang vật theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính; đồng thời giáo dục, răn đe các đối tượng vi phạm hành chính trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục