An Giang: Mâu thuẫn chuyện tình cảm, 1 thanh niên bị đâm tử vong

Ngày 18-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Thành (SN 1994, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ; tạm trú phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

An Giang: Mâu thuẫn chuyện tình cảm, 1 thanh niên bị đâm tử vong ảnh 1 Đối tượng Thành (áo đỏ) 

Theo thông tin ban đầu, trước đây Thành có theo đuổi chị N. nhưng chị N. không đồng ý. Gần đây, Thành biết chị N. quen biết với anh Phạm Minh T. (SN 1990, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang). Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 17-4, chị N., Thành, anh T. và nhóm bạn đến một quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên uống bia.

Trong lúc nhậu, Thành nhớ lại việc anh T. quen chị N., và cho rằng do anh T. mà chị N. không chấp nhận tình cảm của mình nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này mọi người trong nhóm bỏ ra về. Vừa ra khỏi quán, Thành nói với theo “mày muốn thì tao với mày tay đôi”. Thế là T. điều khiển xe quay lại đánh nhau với Thành. Trong lúc xô xát, Thành dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng ngực của anh T. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Gây án xong, Thành đã đến Công an phường Mỹ Phước đầu thú.

Tin cùng chuyên mục