Âm mưu gia tộc

“Âm mưu gia tộc” - bộ phim khai thác đề tài gia đình một cách mới lạ đã thu hút khán giả với nhiều tình huống mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi trong gia đình gay gắt ngay từ đầu phim.
Âm mưu gia tộc

Han Jong Yeon - con dâu và cũng là mẹ của hai đứa trẻ được hưởng quyền thừa kế duy nhất của  Jin Wang - một tập đoàn kinh tế hùng mạnh và đầy quyền lực.

Để giúp cha thoát khỏi tù tội vì công ty phá sản, Han Jong Yeon đã từ bỏ mọi thứ chấp nhận về làm dâu trong gia đình quyền thế này. Cô luôn nhẫn nhịn - làm một con dâu thảo, một người vợ hiền vì hết mực yêu chồng thương con. 

Thế nhưng cuộc sống hạnh phúc chưa được bao lâu thì biến cố dồn dập đến với Han Jong Yeon; một tai nạn thảm khốc xảy ra đã cướp đi sinh mạng đứa con trai - niềm hy vọng duy nhất của bà Go - Chủ tịch Tập đoàn Jin Wang khiến bà dồn mọi đau đớn tức giận vào con dâu.

Nỗi đau chưa nguôi thì cô con gái Eun Bi Un lại đột nhiên mất tích bí ẩn vào ngày lễ đính hôn làm cho cuộc sống của Yeon như không còn ý nghĩa. Chỗ dựa duy nhất cũng không còn khi cô phát hiện Go Tae Song - người chồng mà cô hết lòng tin yêu đã phản bội cô trong rất nhiều năm…

Trong nỗi đau tột cùng khi chứng kiến những người thân cùng ruột rà máu mủ nhưng lại lạnh nhạt dửng dưng trước sự mất tích của Eun Bi Un đã giúp Han Jong Yeon bừng tỉnh.

Cô quyết tâm dùng tất cả sức lực của mình để tìm lại con gái. Bằng tình yêu thương của một người mẹ, Han Jong Yeon lần tìm được manh mối kẻ bắt cóc con gái mình cũng chính là một thành viên trong gia đình.

Từ một người phụ nữ cam chịu, hiền lành, Han Jong Yeon buộc phải vùng lên để tìm ra được đứa con thân yêu của mình và vạch trần sự thật ghê rợn về một gia tộc danh giá. Cũng chính từ cuộc hành trình tìm kiếm con gái, Han Jong Yeon đã gặp lại mối tình đầu của mình là Min Chun Heok - giờ là một cảnh sát tài ba và cũng chính là người đảm nhận điều tra vụ án mất tích của Eun Bi Un…

Cả hai đã nỗ lực tìm mọi cách để giải cứu Eun Bi Un khỏi bàn tay kẻ bắt cóc, thế nhưng số phận lại một lần nữa trêu đùa Han Jong Yeon khi kết quả họ nhận được chính là thi thể của Eun Bi Un…

Núp dưới bóng của Tập đoàn Jin Wang danh giá, kẻ thủ ác lại tiếp tục ra tay sát hại Han Jong Yeon nhằm che đậy tội ác và bịt đầu mối… Khi mọi việc tưởng đã chìm vào dĩ vãng thì bất ngờ Han Jong Yeon xuất hiện với cái tên Alice Han - người đại diện cho một tập đoàn quyền lực khác đang cạnh tranh khốc liệt cùng Jin Wang…

Bí ẩn về sự trở lại của Han Jong Yeon. Sự thật về cái chết của Eun Bi Un. Những âm mưu và tội ác của gia tộc Jin Wang sẽ bị vạch trần như thế nào? Alice Han sẽ đối đầu với Tổng giám đốc Go Tae Song ra sao khi cô nhận ra sau bao nhiêu năm tình yêu cô dành cho chồng vẫn còn nguyên vẹn…?

Bộ phim truyện Hàn Quốc - Âm mưu gia tộc dài 84 tập hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều kịch tính bất ngờ khi xem phim. Phim sẽ được phát sóng 17h hàng ngày trên kênh THVL2.

Tin cùng chuyên mục