Ấm áp chương trình Ly cà phê yêu thương

Ngày 2-3, tại địa chỉ 15 Trần Quý Cáp (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), chương trình Ly cà phê yêu thương lần thứ 5 được tổ chức. Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh cùng nhiều lãnh đạo sở ngành đến tham gia cùng chương trình.
Chương trình Ly cà phê yêu thương bán đấu giá tranh gây quỹ
Chương trình Ly cà phê yêu thương bán đấu giá tranh gây quỹ

Chương trình do Hội Nhà TP Đà Nẵng tổ chức một tháng một lần vào sáng thứ Bảy của tuần thứ nhất trong tháng. Chương trình Ly cà phê yêu thương lần thứ 5 được Hội nhà báo Đà Nẵng giao Câu lạc bộ nhà báo nữ đăng cai tổ chức.

Chương trình tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo phóng viên, nhà báo tại TP Đà Nẵng, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, hội, hiệp hội doanh nghiệp và các Sở, ngành trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh (người thứ 2, bìa trái) tham dự ủng hộ chương trình
Mỗi ly cà phê hoặc thức uống tùy chọn tại chương trình này có mức giá chung là 50 nghìn đồng, trong đó đã bao gồm số tiền thanh toán và ủng hộ cho chương trình.
Điểm mới trong chương trình số thứ 5 là Câu lạc bộ nhà báo nữ đã tổ chức bán 30 cuốn sách Sống đời bình an của sư cô Suối Thông (sách được nữ doanh nhân Lê Thị Nam Phương ủng hộ chương trình); đấu giá tranh sơn dầu về chủ đề bảo vệ môi trường sống của họa sĩ Lê Công Đào, tác phẩm Gia đình Voọc chà vá chân nâu trên chất liệu lá bồ của nghệ nhân Lê Nguyên Vỹ. Toàn bộ số tiền được gây quỹ Ly cà phê yêu thương.
Ấm áp chương trình Ly cà phê yêu thương ảnh 2 Các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình
Với số tiền thu được hơn 40 triệu đồng trong chương trình Ly cà phê yêu thương lần thứ 5 đã nâng tổng số quỹ của chương trình đến nay lên gần 220 triệu đồng. 

Ban điều hành quỹ Ly cà phê yêu thương đã trích ra gần 100 triệu đồng hỗ trợ cho 16 trường hợp. Trong tháng 3, quỹ Ly cà phê yêu thương sẽ ưu tiên hỗ trợ cho những phụ nữ, trẻ em gái đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng góp tiền ủng hộ chương trình
Bà Đỗ Thị Kim Lĩnh, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng cho biết, đây là chương trình hết sức ý nghĩa do những người làm báo tổ chức. Hy vọng chương trình ngày càng lan tỏa để chung tay giúp đỡ những người khó khăn, những người bất hạnh vượt qua. 
Ấm áp chương trình Ly cà phê yêu thương ảnh 4 Các nhà hảo tâm góp ủng hộ chương trình
Với mục đích kết nối những tấm lòng thiện nguyện, chương trình Ly cà phê yêu thương của Hội nhà báo TP Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận những tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng xã hội.

Trước đó, đại diện Ban Điều hành chương trình Ly cà phê yêu thương phối hợp với Công đoàn Ngành giáo dục TP Đà Nẵng đã đến thăm và tặng số tiền 5 triệu đồng cho thầy Nguyễn Văn Hùng, cán bộ Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập (thuộc Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng) bị bệnh hiểm nghèo, có gia cảnh khốn khó. 

Ấm áp chương trình Ly cà phê yêu thương ảnh 5
Ấm áp chương trình Ly cà phê yêu thương ảnh 6 Ban Điều hành chương trình Ly cà phê yêu thương đến thăm và tặng số tiền 5 triệu đồng cho gia đình thầy Nguyễn Văn Hùng

Tin cùng chuyên mục