Alpha King nhận giải “Nhà phát triển BĐS đột phá xuất sắc nhất” Vietnam Property Awards 2019

Ngày 23-8, tại lễ công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, Alpha King đã vinh dự chiến thắng 7 giải nhất danh giá trong số 12 đề cử. 

Trong đó, hạng mục “Nhà phát triển Bất động sản đột phá xuất sắc nhất”và “Đặc biệt công nhận nhờ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” chính là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Alpha King trong suốt thời gian qua.

Với 7 giải nhất trong số 12 đề cử tại lễ trao giải năm nay, Alpha King đã chứng minh cái tầm và cái tâm của một nhà phát triển bất động sản quốc tế giàu kinh nghiệm. Những dự án siêu sang tại trung tâm quận 1 như tòa tháp đôi Alpha Hill, trung tâm mua sắm thời thượng Alpha Mall, tòa tháp văn phòng hạng A Alpha Town, và dự án chung cư siêu sang Centennial, góp phần làm thay đổi cảnh quan thành phố và chinh phục hội đồng giám khảo nhờ những yếu tố sống còn làm nên dự án.

Ông Richard Leech, Giám đốc Khối thương mại Alpha King tâm sự,  ngay từ những ngày đầu, Alpha King đã tập trung vào chất lượng, vị trí, thiết kế, tạo tiền đề cho một cộng đồng thành phố thông minh trong tương lai. Chúng tôi nghiên cứu kĩ lưỡng tất cả mọi khía cạnh có thể giúp nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân và tạo nên sản phẩm mà mọi người có thể tự hào và tạo nên di sản lâu đời tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục