AISVN triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 0% cho phụ huynh học sinh

Ngày 12-7,  Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Chi nhánh Sở Giao dịch 2 đã ký kết hợp tác chiến lược triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính bằng gói lãi suất 0% dành cho phụ huynh học sinh AISVN.
AISVN triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 0% cho phụ huynh học sinh

Tại lễ ký kết, ông Hồ Quang Trung, Phó Chủ tịch HĐQT trường AISVN cho biết, để theo đuổi chương trình IB – đặc biệt là lộ trình toàn phần từ lớp 3 tuổi đến lớp 12 như AISVN đang giảng dạy, phụ huynh cần chuẩn bị một nội lực tài chính lâu dài và vững mạnh. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, những hậu quả kéo dài của dịch Covid-19 đã và đang tác động không nhỏ tới nền kinh tế chung và thu nhập của nhiều gia đình. Do đó, nhà trường đã chủ động tìm kiếm các chương trình hỗ trợ tài chính để chia sẻ khó khăn này cùng phụ huynh.

Cùng chia sẻ về nội dung hợp tác, bà Nguyễn Thị Thanh Phương, Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch 2 BIDV, đánh giá cao những mục tiêu phát triển dành cho giáo dục mà AISVN đang nỗ lực thực hiện và mong muốn BIDV có thể góp phần mở rộng thêm “Hệ sinh thái cung ứng giáo dục chuẩn Tú tài Quốc tế IB – đậm bản sắc Việt”. Ngân hàng BIDV bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững, thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cả 2 bên. Bước đầu, BIDV cùng AISVN triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính bằng gói lãi suất 0% thời hạn lên đến 12 tháng khi phụ huynh tiến hành vay chi trả cho học phí. Bên cạnh đó, BIDV cũng sẽ phối hợp phổ biến các chính sách ưu đãi học phí, gói đầu tư giáo dục riêng từ phía nhà trường đến với con em cán bộ nhân viên ngân hàng.

Tin cùng chuyên mục