AirPods Pro MagSafe 2021 có gì đặc biệt mà người dùng hào hứng “săn sale“?

AirPods Pro MagSafe 2021 hiện đang được giảm giá tới 1,8 triệu đồng tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, đông đảo người dùng hào hứng “săn sale” trong dịp 12-12.
AirPods Pro MagSafe 2021
AirPods Pro MagSafe 2021

Là một sản phẩm tai nghe đúng chất “Pro” của Apple và được tích hợp sạc không dây MagSafe, Airpods Pro Magsafe 2021 được người dùng nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua. Ở thời điểm cuối năm, tai nghe mới này của nhà Táo khuyết cũng đang là mặt hàng được săn đón tại các hệ thống phân phối ở Việt Nam.

Trên thị trường hiện tại, Airpods Pro Magsafe 2021 đang được phân phối với giá bán trong khoảng từ 6,5 - 7 triệu đồng tùy từng hệ thống bán lẻ.
Theo ghi nhận tại hệ thống Minh Tuấn - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple, giá bán Airpods Pro Magsafe 2021  sẽ được "giảm kịch sàn" xuống còn 5,19 triệu đồng trong lễ hội "săn sale" 12-12 sắp tới. Mức giá bán này tại Minh Tuấn Mobile đang được ghi nhận là tốt nhất trên thị trường; giúp người dùng tiết kiệm được 1,8 triệu đồng khi mua sản phẩm này.

Đúng như tên gọi của mình, Airpods Pro Magsafe 2021  được lưu giữ trong hộp đựng màu trắng sang trọng - và cũng là hộp sạc không dây MagSafe. Hộp sạc được Apple chế tạo giúp tương thích với không chỉ sạc MagSafe, mà còn với nhiều loại đế sạc không dây chuẩn Qi khác.

AirPods Pro MagSafe 2021 có gì đặc biệt mà người dùng hào hứng “săn sale“? ảnh 1
Mỗi khi Airpods Pro Magsafe 2021 ở trạng thái pin thấp, tai nghe sẽ tự động gửi thông báo đến iPhone cho việc sạc pin kịp thời. Ngoài ra, thiết kế mới sẽ giúp hộp của AirPods Pro 2021 bám dính lấy đế sạc MagSafe để không bị "rơi rớt" trong quá trình sạc pin. Trong trường hợp không có sạc không dây, người dùng cũng có thể sạc AirPods Pro 2021 với cáp qua cổng Lightning.
AirPods Pro MagSafe 2021 có gì đặc biệt mà người dùng hào hứng “săn sale“? ảnh 2
Airpods Pro Magsafe 2021  mang đến chất lượng âm thanh đặc sắc và đẳng cấp. Bên trong tai nghe cũng trang bị các phần cứng giúp tăng cường độ mạnh âm bass, cân bằng các dải âm thấp và trung, cũng như lọc tiếng ồn khi thu âm giọng nói cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn.
Một trong những điểm nổi bật nhất trên AirPods Pro 2021 không thể bỏ qua tính năng chống ồn chủ động (ANC). Hệ thống chống ồn được điều chỉnh liên tục 200 lần/giây để cho việc nghe nhạc trên AirPods Pro 2021 trở nên hấp dẫn không ngừng.
AirPods Pro MagSafe 2021 có gì đặc biệt mà người dùng hào hứng “săn sale“? ảnh 3
Sản phẩm còn đạt chuẩn IPX4, chống nước và chống thấm mồ hôi cho các hoạt động tập luyện cường độ nặng. Điều này sẽ giúp cho người dùng thoải mái sử dụng chiếc tai nghe này trong thời tiết mưa nhỏ hoặc môi trường ẩm thấp nhiều hơi nước...
Ông Nguyễn Minh Tuấn, người điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile - cho biết: "Ngay sau khi công bố chương trình siêu sale 12-12 thì hệ thống đã ghi nhận lượng lớn khách hàng quan tâm tới dòng tai nghe Airpods Pro Magsafe 2021 . Điều này đã phần nào nói lên sức hút của các sản phẩm Apple nói chung và Airpods Pro Magsafe 2021  nói riêng tại thị trường Việt Nam".
AirPods Pro MagSafe 2021 có gì đặc biệt mà người dùng hào hứng “săn sale“? ảnh 4
Ngoài Airpods Pro Magsafe 2021  đang được giảm giá mạnh tại sự kiện 12-12, nhiều mặt hàng công nghệ khác tại hệ thống Minh Tuấn Mobile cũng giảm giá mạnh: iMac M1 2021 giảm tới 4 triệu đồng, Tai nghe và loa cùng hàng ngàn phụ kiện giảm tới 49%,...

Tin cùng chuyên mục