AI trong thực tiễn và các giải pháp máy trạm

Công ty Nhất Tiến Chung và LEADTEK Research Inc. cùng phối hợp tổ chức hội thảo “AI trong thực tiễn và các giải pháp máy trạm” với sự tham gia đông đảo của giới nghiên cứu về Trí tuệ Nhân tạo (AI) và cộng đồng học sâu (Deep Learning).
AI trong thực tiễn và các giải pháp máy trạm

Hội thảo giới thiệu tổng quan về AI, các câu chuyện ứng dụng thành công AI tại Đài Loan; Giới thiệu kiến trúc điện toán GPU của NVidia; Ứng dụng của AI trong ngành Sản xuất và ngành Y tế; Và các giải pháp đào tạo và triển khai AI hoàn chỉnh từ nhà cung cấp LEADTEK.

Ngoài ra, khách tham dự còn được các chuyên gia của LEADTEK trực tiếp trình diễn giải pháp nhận diện khuôn mặt, xác định giới tính, độ tuổi, tâm trạng qua camera…

AI trong thực tiễn và các giải pháp máy trạm ảnh 1

Với việc kết hợp với LEADTEK, công ty Nhất Tiến Chung kỳ vọng sẽ mang các giải pháp triển khai AI gần với ứng dụng thực tế hơn, như các trường hợp đã rất thành công tại Đài Loan.

Được biết, LEADTEK Research Incorporation là nhà phát triển và cung cấp giải pháp GPU nổi tiếng ra đời từ năm 1986. Công ty là đối tác chiến lược của NVidia tại thị trường châu Á, trực tiếp đem đến các giải pháp triển khai Deep Learning và hạ tầng AI.
Sản phẩm và giải pháp chủ lực của LEADTEK bao gồm: GPU card, máy trạm GPU chuyên dụng WinFast RTX AI Workstation, thin-client cho hệ thống ảo hóa desktop; Các bộ phần mềm triển khai AI trọn gói (AI Workstation Utility, AIDMS, GDMS). 

Tin cùng chuyên mục