Tự giới thiệu

AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) năm 2019 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 trung tâm thương mại của AEON MALL trên toàn quốc.
AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai ảnh 1 Những thí sinh đoạt giải

Tiếp nối lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản và thành công của cuộc thi tại Việt Nam năm 2018, Cuộc thi Nhập vai tôn vinh những nhân viên hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của AEONMALL, thông qua việc thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa; kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. 

M.TH

Tin cùng chuyên mục