Theo kết quả của cuộc khảo sát khách hàng, thuộc dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần” của AEON Việt Nam, việc quên mang túi riêng/túi môi trường khi đi mua sắm là 1 trong 2 nguyên nhân lớn nhất dẫn đến khách hàng vẫn lựa chọn sử dụng túi nilong dùng 1 lần.

Với sứ mệnh vĩnh cửu là không ngừng nỗ lực mang đến những tiện ích, thuận tiện và đóng góp cho phong cách sống của khách hàng, đồng thời hướng đến mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tiên phong trong việc thực hiện chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam ra mắt sáng kiến “Rent a bag” – cho khách hàng mượn túi môi trường. Từ đó, khách hàng có thêm một lựa chọn tiêu dùng bền vững nhưng vẫn tiện lợi, dễ dàng và miễn phí khi khách hàng hoàn trả túi, nhằm khuyến khích khách hàng không dùng túi nilong dùng 1 lần khi quên mang túi môi trường/túi riêng của mình.
Tin cùng chuyên mục

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”

AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs

CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Màn “xông đất” phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Golf Long Thành năm thứ hai liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Tập đoàn Stavian được trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs

Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare
