AEON Việt Nam nhân rộng mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị mới thương hiệu AEON MaxValu. Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản. 
AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam
AEON MaxValu – chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Với những đặc trưng bao gồm: vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m², AEON MaxValu hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON.

Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô, ..), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các TT BHTH & ST AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn.

Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,... chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày. 

 

Tin cùng chuyên mục