AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa để phục vụ khách hàng

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống siêu thị AEON, khẳng định đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối và giữ giá cả được ổn định và không biến động.

Ngoài ra, AEON Việt Nam cung cấp nhiều hình thức mua sắm online nhằm mang đến sự tiện lợi, hạn chế tập trung nhiều nơi đông người.

Theo đó, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các siêu thị AEON, hoặc lựa chọn đặt hàng qua các số điện thoại dịch vụ khách hàng của các siêu thị, website AEONEshop (https://aeoneshop.com/) hoặc qua ứng dụng điện thoại AEON/ GrabMart/ NowFresh.

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa để phục vụ khách hàng ảnh 1 Xe bán hàng lưu động của AEON Việt Nam giúp người dân dễ dàng mua sắm nhu yếu phẩm khi thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16

Từ ngày 13-7, theo đề nghị của Sở Công thương TPHCM, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, dự kiến sẽ triển khai trong suốt giai đoạn TPHCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16.

Các xe bán hàng lưu động sẽ đến lần lượt các điểm bán mỗi ngày theo lộ trình Sở Công thương và UBND các quận đã bố trí. Hoạt động này nhằm đảm bảo người dân tại các khu vực khác nhau đều có thể dễ dàng mua được hàng hóa thiết yếu.

Tin cùng chuyên mục