ACC khai trương chi nhánh tại Tản Đà - quận 5

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (American Chiropractic Clinic - ACC) vừa chính thức khai trương chi nhánh mới tại 86 Tản Đà, phường 11, quận 5. 
ACC khai trương chi nhánh tại Tản Đà - quận 5

Nơi đây nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân người Việt cũng như cộng đồng người Hoa ở địa bàn quận 5, các quận lân cận như quận 6, quận 8, quận 10, quận Bình Chánh và thuận lợi cho bệnh nhân từ miền Tây lên. Phòng khám ACC chuyên điều trị các chứng đau cấp tính, mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, các tật bàn chân…

Trị liệu thần kinh cột sống với lịch sử hơn 120 năm tại Mỹ, là phương pháp y khoa dựa trên mối liên quan giữa cấu trúc cơ thể con người như hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh quyết định sức khỏe của bệnh nhân. Dựa vào nguyên lý các chức năng trong cơ thể con người được điều khiển bởi hệ thần kinh, phương pháp trị liệu này được ra đời. Tuy nhiên, mãi đến năm 2006 khi phòng khám ACC được thành lập thì trị liệu thần kinh cột sống được biết đến tại Việt Nam. Hiện ACC có 4 phòng khám (2 TPHCM, 1 Hà Nội & 1 Đà Nẵng) và đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân người Việt và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục