ACB và Sun Life Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác độc quyền 15 năm

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam), vừa công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong thời hạn 15 năm tại Việt Nam. 
ACB và Sun Life Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác độc quyền 15 năm

Chính thức triển khai từ ngày 1-1-2021, thỏa thuận này sẽ kết hợp mạng lưới phân phối rộng khắp với 371 chi nhánh trên 48 tỉnh thành của ACB với những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cạnh tranh, cùng chất lượng dịch vụ Khách hàng tối ưu của Sun Life Việt Nam; mang đến cho hơn 3,6 triệu Khách hàng của ACB những giải pháp bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, toàn diện và đáp ứng những nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống của họ.

Ông Léo Grépin, Chủ tịch Sun Life Châu Á tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp hàng triệu Khách hàng tại Việt Nam đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn với Sun Life”.

Còn theo ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, thông qua kế hoạch hợp tác cả 2 bên sẽ cùng hướng tới mục tiêu mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho Khách hàng tại Việt Nam. 

Được biết, hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng đang ngày càng phát triển nhanh chóng, và hiện nay đóng góp gần 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ. Việc “bắt tay” giữa Sun Life và một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam là một phần trong chiến lược dài hạn của Sun Life nhằm phát triển năng lực phân phối, với sự đóng góp mạnh mẽ từ kênh phân phối qua ngân hàng. 

Tin cùng chuyên mục