Theo đó, “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này. Trong chương trình, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; từ đó, lựa chọn sản phẩm Abbott phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình.
Bắt đầu từ ngày 9-5-2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” bao gồm: Bí quyết dinh dưỡng, Hướng dẫn mua sắm và Shopee Live sẽ diễn ra lúc 13 giờ trưa, ngày 11-5-2021 giúp người tiêu dùng tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm. Thông qua các câu đố vui tương tác trong suốt chương trình, người xem sẽ được củng cố kiến thức về các chủ đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Tin cùng chuyên mục

Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel

Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả

Golden Boutique – Nụ hôn kiểu Pháp trên môi nàng Á Đông

C-River View: Hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai

OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có
