Abbott - Công ty đầu ngành về chỉ số bền vững Dow Jones

Abbott vừa dành được điểm cao nhất trong ngành cho cả 3 mảng về kinh tế, môi trường và xã hội về chỉ số bền vững Dow Jones (DJSI). Công ty đạt 87 điểm, hơn gấp đôi điểm trung bình của các công ty khác trong ngành – 41 điểm.

Chỉ số bền vững Dow Jones (DJSI), một trong những tiêu chuẩn toàn cầu có uy tín nhất đánh giá về tính bền vững và trách nhiệm của một công ty, công nhận những công ty có nỗ lực mạnh mẽ cho phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội, đồng thời chú trọng về giá trị dài hạn cho cổ đông.

Abbott - Công ty đầu ngành về chỉ số bền vững Dow Jones ảnh 1
Là đơn vị dẫn đầu ngành trên bảng xếp hạng DJSI liên tục trong nhiều năm, Abbott chứng minh được cam kết lâu dài của công ty, nhằm phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới và tại Việt Nam nói riêng.

Một ví dụ điển hình là mục tiêu môi trường đầy tham vọng của Abbott đến năm 2020 hướng tới góp phần bảo vệ hành tinh xanh và cùng lúc thúc đẩy hiệu quả và giảm chi phí.

Bên cạnh việc được công nhận 13 năm liền bởi chỉ số bền vững Dow Jones, Abbott đã được đánh giá là một trong 100 công ty tốt nhất bởi Tạp chí Corporate Responsibility (Những công ty có trách nhiệm xã hội) 9 năm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục