AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 
Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương
Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World với tâm huyết sẽ đem đến sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho mỗi khách hàng. Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch AB Beauty World cho biết: “Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp và uy tín trong nước cũng như trên thế giới, mỗi thương hiệu mỹ phẩm đều được AB Beauty World đánh giá và lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng, cung cấp mỹ phẩm chính hãng 100% của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dành cho tất cả quý khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, AB Beauty World còn là chuyên gia tư vấn cho bạn. Thế Giới mỹ phẩm của chúng tôi sẽ chăm sóc sắc đẹp của bạn hoàn hảo nhất. và đặc biệt với đội ngũ chuyên gia tư vấn của AB Beauty World sẽ chăm sóc sắc đẹp của bạn hoàn hảo nhất. Mỗi khách hàng đến với AB Beauty World đều được tư vấn tận tình, chăm sóc cẩn thận để lựa chọn đúng nhu cầu, đúng sản phẩm và đúng giá”.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ MỸ PHẨM: 117 Pasteur, P. 6, Q.3; 55B Phan Đăng Lưu, P.7, Q. Phú Nhuận; 295-297-299 Lê Đại Hành, P. 13, Q. 11; 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân; 236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình; 388 - 390 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7; 198 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú; 410 Hậu Giang, phường 12, quận 6.

Tin cùng chuyên mục