Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương”

Á hậu Siêu quốc gia - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức về Việt Nam sau hơn 3 tuần tham gia cuộc thi Miss Supranational 2022. Chiều tối 25-7, Á hậu Kim Duyên đã có buổi chia sẻ sau đăng quang với truyền thông.

Tại buổi gặp gỡ, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên chia sẻ, khi về Việt Nam với cương vị, danh hiệu mới, cô vô cùng hạnh phúc và tự hào, biết ơn ở hành trình vừa rồi vì đã đền đáp được những kỳ vọng, tình cảm mà công chúng đã dành cho.

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương” ảnh 1 Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên có những chia sẻ về hành trình tại Miss Supranational 2022 vừa qua
Trước khi đến Ba Lan dự thi, Kim Duyên có khoảng thời gian được huấn luyện nhiều kỹ năng về phỏng vấn, trình diễn… để hoàn thiện nhất. Quá trình dự thi, Kim Duyên đã đặt mục tiêu cao nhất, phấn đấu gấp đôi, quyết tâm mang vinh dự về cho đất nước. Kim Duyên cho biết, giá trị của một hoa hậu, một danh xưng, một vương miện... không chỉ là hào nhoáng như vẻ ngoài mà giá trị nằm ở bản thân người đạt danh hiệu có thể đóng góp, cống hiến những điều có ích, truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Dù trong cuộc thi Kim Duyên có gặp một số sự cố nhỏ nhưng cô cho biết bản thân đã cố gắng bình tĩnh, tập trung hết mình; vấp ngã cũng được, nhưng sau vấp ngã đó mình mạnh mẽ, tỏa sáng hơn và kết quả ở đêm chung kết là câu trả lời xứng đáng cho những gì mà Kim Duyên cố gắng, nỗ lực suốt hành trình qua.

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương” ảnh 2
Hiện tại, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên sẽ dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương” do chính cô thực hiện, với hy vọng sẽ giúp được nhiều trẻ em gái khó khăn ở ĐBSCL được tiếp tục học hành và theo đuổi ước mơ.

Cũng tại buổi chia sẻ, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 cho biết, dự kiến cuối năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức, thông điệp dựa trên chính câu chuyện truyền cảm hứng của Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên - là cô gái không ngừng nỗ lực, có tính kỷ luật, rèn luyện rất cao để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, qua đó có thể đại diện Việt Nam đến đấu trường quốc tế.

Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên dành 100% giải thưởng cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương” ảnh 3 Ông Trần Việt Bảo Hoàng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022
Trả lời câu hỏi của phóng viên, liệu cuộc thi có bị “bão hòa” hay không khi hiện tại có rất nhiều cuộc thi hoa hậu được tổ chức. Ông Trần Việt Bảo Hoàng cho biết, với kinh nghiệm đã từng tổ chức thành công các mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khi tổ chức một cuộc thi mới, ông hoàn toàn tự tin mình nằm trong nhóm tiên phong với sự đầu tư cho cuộc thi có nội dung, chất lượng, tạo được sự khác biệt để khán giả nhớ tới. Và đó là điều ê-kíp tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam hướng đến.

Tin cùng chuyên mục