Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Hôm nay, 1-3, khoảng 5 tấn nông sản Hải Dương đã được người dân “giải cứu” khi tham gia chiến dịch “Chia sẻ cùng Hải Dương” do các á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thúy An, Diễm Trang tham gia góp sức.
Nhiều người dân đến ủng hộ Chiến dịch “Chia sẻ cùng Hải Dương”

Những ngày qua, người dân nhiều tỉnh, thành đang tích cực tham gia chung tay tiêu thụ nông sản cho người dân tỉnh Hải Dương.

Mới đây, nhờ sự kêu gọi của Công ty Sen Vàng cùng tấm lòng nhân ái của  Diễm Trang, Thúy An, Kiều Loan, Phương Anh, Hoa khôi Thuý Vi, 5 tấn nông sản ở Hải Dương đã được “giải cứu” thành công tại “Phiên chợ 0 đồng”. 5 tấn nông sản bao gồm: 4 tấn cà rốt, 1 tấn bắp cải đã qua khử trùng và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chiến dịch kêu gọi mọi người ủng hộ người nông dân Hải Dương với giá “0 đồng” đã được mọi người nhiệt tình tham gia hỗ trợ và quyên góp. Mặc dù là phân phát miễn phí, nhiều người lao động vẫn vui vẻ chia sẻ một ít tiền túi cùng chiến dịch với hy vọng giúp người dân Hải Dương vơi đi một phần khó khăn do dịch bệnh. Số tiền từ các thùng đóng góp tùy tâm sẽ được dùng để thu mua tiếp nông sản khác cho các chiến dịch sau.

Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 2
Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 3
Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 4 Người dân đóng góp với Chiến dịch “Chia sẻ cùng Hải Dương”

Tại phiên chợ này, các Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Diễm Trang, Thúy An và Hoa Khôi Thúy Vi đã tự tay đóng gói bắp cải tươi, cà rốt để phân phát cho tất cả người dân. Các người đẹp xuất hiện trong trang phục giản dị, năng động và tuân thủ quy tắc phòng chống dịch khi đeo khẩu trang xuyên suốt. 

Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 5 Á hậu Phương Anh trao nông sản cho người dân
Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 6 Á hậu Thúy An
Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 7 Á hậu Diễm Trang
Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Thuý An, Diễm Trang chung tay giải cứu nông sản Hải Dương ảnh 8 “Chia sẻ cùng Hải Dương” - chiến dịch chung tay giải cứu nông sản của các nàng hậu

Tin cùng chuyên mục