Á hậu Phương Anh chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022

Ngày 13-6, tại TPHCM, Công ty Sen Vàng - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) tại Việt Nam đã công bố Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. 
Á hậu Phương Anh chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022

Sau thời gian dài bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Quốc tế 2022 lần thứ 60 sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm nay tại thành phố Yokohama, Nhật Bản, với sự tham gia đông đảo của thí sinh từ các quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, với tiêu chí đẩy mạnh hoà bình thế giới, thiện chí và tầm hiểu biết. 

Được đánh giá cao với vẻ đẹp tri thức, giàu lòng nhân ái, vốn ngoại ngữ tốt cùng nhiều thành tích đảng nể trong học tập, Á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên mạnh, sáng giá trong cuộc thi năm nay. Các nhà thiết kế sẽ đồng hành cùng Phương Anh trong cuộc thi là Lê Thanh Hòa, Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha…

Trong buổi lễ trao sash, công bố đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi có sự xuất hiện của những vị khách đặc biệt: Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat, ông Stephan Diaz - Giám đốc Truyền thông Hoa hậu Quốc tế. Á hậu Phương Anh gây bất ngờ với màn múa yosakoi, gửi lời chào mừng bằng tiếng Nhật đến Đương kim hoa hậu, đại diện ban tổ chức cuộc thi.

Á hậu Phương Anh chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 2 Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 3 Á hậu Phương Anh múa yosakoi
Á hậu Phương Anh chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 4 Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat (ngoài cùng bên phải), ông Stephan Diaz - Giám đốc Truyền thông Hoa hậu Quốc tế trong lễ trao sash cho Á hậu Phương Anh
Các nhà thiết kế đồng hành cùng Á hậu Phương Anh tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Tại buổi công bố, Phương Anh cũng chia sẻ về quá trình rèn luyện của mình trong thời gian qua. Cô cho biết: “Tôi ngưỡng mộ các đại diện Việt Nam từng dự thi trước đó, dù thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không quá nhiều nhưng đã có thành tích rất tốt như Ngọc Thảo, Đỗ Hà, Kiều Loan, Tường San… Có rất nhiều điều ở các bạn mà tôi cần học hỏi. Mong rằng những kinh nghiệm được truyền từ họ sẽ giúp tôi có được hành trang tốt để tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022”. 

Ông Stephan Diaz, Giám đốc Truyền thông Hoa hậu Quốc tế, cho biết để chọn top 15 và người đăng quang Hoa hậu Quốc tế bao gồm rất nhiều tiêu chí, yếu tố. Theo ông, khi chọn top 15 trong đêm chung kết, ban tổ chức chấm các cô gái thông qua nhiều hoạt động thường nhật trước đó để biết được suy nghĩ, quan điểm, thái độ của họ. 

“Chúng tôi không chọn người chiến thắng dựa trên sự nổi tiếng, mà ngoài các yếu tố về ngoại hình, trình độ, tài năng, điều quan trọng đó là người biết trân trọng giá trị của thời gian. Một cô gái ý thức về thời gian, về mọi thứ và không đổ lỗi; biết thể hiện sự thanh lịch. Đúng giờ là điều tiên quyết. Đừng nghĩ, đừng xem bạn là trung tâm của thế giới. Bạn nên là chính mình, thật chuyên nghiệp, nghiêm túc. Ban giám khảo chúng tôi rất tinh tế trong việc nhìn nhận, đánh giá các ứng cử viên”, ông Stephan Diaz nói.

Ông cũng nói thêm, nếu thí sinh không lọt top 15 có thể không phải chỉ vì bạn đi trễ, không đủ năng lực mà chỉ là những cô gái khác có nhiều điều đặc biệt, vượt trội hơn mà ban tổ chức quan sát được trong các hoạt động của cuộc thi.

Tin cùng chuyên mục