Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính

Trong bộ ảnh mới công bố với khán giả, Á hậu Kim Duyên thể hiện phong cách khác lạ so với hình ảnh thường thấy, lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Blackpink. 
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 1 Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 2
Thời gian qua, Á hậu Kim Duyên liên tục biến hoá hình ảnh, không ngại thử những layout mới. Từ tóc ngắn, tóc uốn xoăn, tóc búi cho đến thời trang dạo phố, mỗi lần xuất hiện cô đều để lại ấn tượng cho khán giả bằng năng lượng tươi mới, tràn đầy nhiệt huyết.
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 3
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 4
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 5
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 6
Vốn là fan của nhóm nhạc Blackpink, Á hậu Kim Duyên đã ngỏ ý với êkip thực hiện một bộ ảnh chủ đề thần tượng K-pop. Trong loạt ảnh, cô diện hai trang phục khác nhau: một đầm hồng xoè và một bộ váy ôm sát cơ thể. Sau khi giảm cân, Á hậu Kim Duyên tự tin khoác lên người những bộ cánh khoe vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt, bộ ảnh còn được cô đầu tư khi kết hợp với êkip làm hẳn 2 phiên bản: một phiên bản bình thường và một phiên bản có hiệu ứng hình vẽ nghệ thuật. 
Á hậu Kim Duyên "nổi loạn" trong bộ ảnh mới cá tính ảnh 7 
Hiện, Á hậu Kim Duyên tập trung thời gian cho việc học tập, rèn luyện các kỹ năng và tham gia các chương trình, hoạt động hướng về bảo vệ sức khoẻ người nhiễm HIV/AIDS.

Tin cùng chuyên mục