95% hàng hóa tại Co.opmart Tân An là hàng Việt

Hiện nay, siêu thị Co.opmart Tân An đã có mức doanh số tăng 35% và có tới 95% hàng hóa được kinh doanh trong siêu thị là hàng Việt.

Theo đại diện Co.opmart Tân An, kể từ khi hoạt động trên địa bàn tỉnh Long An tới nay, Co.opmart Tân An đã trở thành điểm đến mua sắm tin cậy cho người dân địa phương; đồng thời là điểm cung cấp các sản phẩm nông sản, đặc sản của địa phương tới người tiêu dùng.

95% hàng hóa tại Co.opmart Tân An là hàng Việt ảnh 1 Hàng hóa bán tại Co.opmart Tân An phong phú để phục vụ người dân địa phương

Trong suốt 10 năm qua, Co.opmart Tân An đã không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường mua sắm hiện đại, hàng hóa đa dạng, an toàn, vì thế đã thu hút đông đảo khách hàng tại Long An tới tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Đáng chú ý, Co.opmart Tân An đã thực hiện hơn 100 chuyến bán hàng theo chương trình hàng Việt về nông thôn tại các điểm vùng sâu vùng xa, khu - cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nhờ chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”, nhiều thương hiệu lớn trong nước đã “bén duyên” với người dân.

Nhiều sản phẩm của các công ty không những tạo được uy tín tại thị trường trong nước mà còn có thể cạnh tranh được với các thương hiệu ngoại nhập. Từ đó, góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng và hình ảnh thương hiệu Co.opmart từng ngày khẳng định vị trí tại tỉnh Long An.

Bên cạnh các hoạt động kể trên, Co.opmart Tân An còn kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh cung ứng nông sản cho hệ thống chuỗi Co.opmart trên cả nước. Ngoài hoạt động kinh doanh, Co.opmart Tân An còn chú trọng các hoạt động thiện nguyện như tặng quà tết cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, tặng suất cơm từ thiện, khám chữa bệnh, xây nhà đại đoàn kết…

Tin cùng chuyên mục