8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới của Việt Nam được giới thiệu trên CNN Travel

Trang CNN Travel uy tín của Mỹ vừa đưa tin Việt Nam đang mở cửa chào đón khách quốc tế quay trở lại và giới thiệu 8 khách sạn mới “hot nhất” Việt Nam.

 

Azerai Kê Gà Bay: Cách TPHCM 180km, sở hữu tầm nhìn không giới hạn với góc rộng trải dài đến 5 km bờ biển và bãi cát trắng mịn.

Wink Hotel Saigon Centre: Khai trương năm 2021 hướng đến đối tượng khách Việt năng động với tinh thần trẻ trung. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được thiết kế sáng tạo, tối giản, tiết kiệm không gian nhưng đầy đủ chức năng hiện đại, với giường nệm sang trọng, khăn trải giường cao cấp và vòi sen có thể tăng áp suất nước.
8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới của Việt Nam được giới thiệu trên CNN Travel ảnh 1 Alma Resort nằm tại Bãi Dài, Cam Ranh
Alma Resort: Tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 70 khách, trung tâm hội nghị…

Maia Resort Quy Nhơn: Tọa lạc trên bờ biển Nhơn Lý, nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng, giữa khung cảnh biển khơi với những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc nhấp nhô trên vịnh Phương Mai. Chính những chiếc thuyền này đã mang về đầy ắp hải sản mà các đầu bếp của nhà hàng Vị của khu nghỉ dưỡng đã chế biến thành những món ăn mang đậm hương vị địa phương nhưng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Regent Phú Quốc: Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Đông Nam Á mang thương hiệu cao cấp Regent Hotels & Resorts. Regent Phú Quốc tọa lạc ở Bãi Trường, từ đây khách có thể tản bộ dọc bãi cát trắng hay đi sâu khám phá những viên ngọc ẩn giấu của hòn đảo.
8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới của Việt Nam được giới thiệu trên CNN Travel ảnh 2 Anantara Quy Nhơn Villas với view nhìn ra vịnh bình yên và lãng mạn
Anantara Quy Nhơn Villas: Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhơn Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu.
8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới của Việt Nam được giới thiệu trên CNN Travel ảnh 3 Capella Hanoi với vị trí gần trung tâm thành phố
Capella Hanoi: Mang phong cách lịch sử “nghìn năm văn hiến” là một khách sạn boutique với 47 phòng ngủ được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân, Capella Hanoi được xây dựng nhằm tái hiện lại một lữ quán xa hoa trong thời kỳ hoàng kim của nhạc opera những năm 1920, nơi đã từng là chốn dừng chân cho những danh ca, nghệ sĩ và nhà soạn nhạc vang bóng một thời.

Radisson Hotel Danang: Nằm trên bãi biển Mỹ Khê, Radisson Hotel Danang có thiết kế theo phong cách bắc Âu. Từ đây du khách có thể dễ dàng tiếp cận những di sản thế giới do UNESCO công nhận như Huế và Hội An. Tầng 21 của khách sạn được thiết kế với một quán bar và hồ bơi vô cực để khách có thể có những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn và “check-in Instagram” với những bức ảnh độc đáo, và có cả kính viễn vọng dành cho những ai thích ngắm bầu trời.

Tin cùng chuyên mục