76 điểm đón, trả khách sai quy định tại TPHCM

Theo chỉ đạo của Sở GTVT, Thanh tra Sở GTVT rà soát các vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng nơi quy định. Nhiều nhất là quận 5 với 25 điểm,  thứ hai là TP Thủ Đức với 22 điểm.
Nhà xe Tâm Hạnh đón, trả khách sai quy định trên đường Nguyễn Cư Trinh (ảnh chụp lúc 8 giờ ngày 7-11)
Nhà xe Tâm Hạnh đón, trả khách sai quy định trên đường Nguyễn Cư Trinh (ảnh chụp lúc 8 giờ ngày 7-11)

Sở GTVT TPHCM vừa mới có văn bản gởi UBND TP Thủ Đức, các quận, huyện về các vị trí đón, trả khách không đúng nơi quy định nhằm lập lại trật tự, an toàn giao thông cũng như đưa hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn Thành phố đi vào nề nếp, đúng quy định pháp luật để tổng hợp báo cáo UBND TPHCM.

Theo chỉ đạo của Sở GTVT, Thanh tra Sở GTVT rà soát các vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng nơi quy định trên địa bàn thành phố với 76 vị trí. Trong đó, nhiều nhất là quận 5 với 25 điểm gồm Lê Hồng Phong, Võ Văn Kiệt, Sư Vạn Hạnh, Hùng Vương, Tàn Đả, An Điềm… Đứng thứ hai là TP Thủ Đức với 22 điểm gồm Song hành Xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A, Kha Vạn Cân, quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng… Quận 12 có 6 điểm: trước Bến xe Ngã tư Ga, Khu dân cư Nam Long, trước Quận uỷ quận 12, khu dân cư chợ An Sương… Quận 1 có 5 điểm, quận 10, Bình Tân và Tân Phú đều có 4 điểm, quận Bình Thạnh và huyện Bình Chánh có 2 điểm, huyện Hóc Môn và quận Tân Bình có 1 điểm.

Sở GTVT đề nghị các địa phương kiểm tra giám sát, kiểm tra hoạt động tại các vị trí có hoạt động đón, trả không đúng quy định trên địa bàn quản lý theo thẩm quyền; chấn chỉnh, xử lý các vi phạm. Trong trường hợp cần thiết, đề nghị địa phương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp Thanh tra Sở Giao thông vận tải trong công tác kiểm tra, xử lý vi phạm.

Tin cùng chuyên mục