7 xu hướng tiêu dùng ở Lễ hội “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Sau 5 ngày (18 đến 22-6) mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của Lazada đã khép lại với 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.
7 xu hướng tiêu dùng ở Lễ hội “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Đó là: 1- Mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm; 2- Tã giấy, Điện thoại di động, Quần áo thời trang, Son môi, Nước rửa tay là tốp 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên; 3- Ngành hàng “Thời trang” và “Sức khỏe - Làm đẹp” thắng lớn trong trạng thái bình thường mới; 4- Điện thoại và Máy tính bảng, Sức khỏe - Làm đẹp, Mẹ - Bé, Siêu thị tạp hóa, Thời trang là tốp 5 ngành hàng bán chạy nhất; 5- L’Oreal Paris, Nivea, Lock&Lock, Rohto, Unilever là tốp 5 thương hiệu bán chạy nhất; 6- Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng; 7- Giải trí tại nhà vẫn giữ “ngôi vương” hậu Covid-19.

Tin cùng chuyên mục