7 nước cùng tham dự sự kiện “Kilorun Hà Nội 2019”

Công ty Index Creative Village vừa kết hợp với hãng hàng không AirAsia tổ chức lễ hội “Kilorun Hà Nội 2019” trong chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á. 
7 nước cùng tham dự sự kiện “Kilorun Hà Nội 2019”

Lễ hội được tổ chức với ý tưởng độc đáo kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình. Hành trình của Kilorun Hà Nội 2019 đi qua những địa điểm đẹp nhất của thủ đô ngàn năm văn hiến và đồng thời đem đến cho người tham gia trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với 8 thực đơn phong phú. Sự kiện thu hút 1.500 người tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Bỉ và Mỹ. Tiếp nối thành công của sự kiện này, Index Creative Village tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức hành trình tiếp theo tại Thái Lan vào tháng 5 năm 2019.

Theo Ông Kreingkrai Kanjanapokin, Nhà sáng lập - Giám đốc Điều hành Index Creative Village, Kilorun Hà Nội 2019 là hành trình thứ 4 do công ty thực hiện. Lần tổ chức này, công ty đã đạt được mục tiêu đề ra khi thu hút thành công hơn 1.500 khách quốc tế tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm cả nước chủ nhà Việt Nam. Người Việt Nam đã dành ưu ái lớn cho sự kiện này – một sự kiện giúp nâng cao hình ảnh và thúc đẩy du lịch cho Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục