7 năm ấp ủ, phim Móng vuốt hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng

Dự án Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn và biên kịch Trần Khánh Hoàng vừa công bố dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt hứa hẹn, bên cạnh nữ chính Kaity Nguyễn.


Buổi ra mắt dự án vào chiều 2-6 nhận được nhiều sự chú ý khi ê-kíp lần lượt hé lộ thông tin ban đầu về từng vai diễn. Theo đó, Móng vuốt sẽ có tất cả 7 diễn viên. 6 gương mặt đầu tiên lộ diện gồm: Kaity Nguyễn, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn.

Gương mặt thứ 7 cũng là ẩn số cuối cùng, hiện vẫn đang trong quá trình casting. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết, vai diễn này được tổ chức tuyển chọn không chỉ trong nước. Những nữ diễn viên nước ngoài nếu nói được tiếng Việt, có đủ nội lực về diễn xuất cũng có cơ hội tham gia dự án.

7 năm ấp ủ, phim Móng vuốt hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng ảnh 1 Những thông tin ban đầu thú vị được các diễn viên hé lộ

Một điểm thú vị, từ bài học thành công của Tiệc trăng máu, đạo diễn Lê Thanh Sơn sẽ thu xếp để các diễn viên sẽ chuyển về nhà chung, cùng sinh hoạt, tập luyện như những người bạn và người đồng nghiệp thân thiết nhất. “Tôi đã có trong tay những chiến binh tốt nhất và sẽ quan sát, hướng dẫn họ phát triển theo cách tốt nhất” – đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ.

Trước đó, Kaity Nguyễn là cái tên đầu tiên được hé lộ sẽ tham gia dự án. Cô cũng là người nổi lên từ bộ phim Em chưa 18 của chính đạo diễn Lê Thanh Sơn. Do đó, trong lần tái hợp này việc làm mới vai diễn hiện vẫn được ê-kíp giữ bí mật. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết, cả anh và Kaity đều có những suy tính riêng, nhằm phát huy nội lực diễn xuất của cô đồng thời tránh lặp lại những thành công trước đó.

7 năm ấp ủ, phim Móng vuốt hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng ảnh 2 Đạo diễn Lê Thanh Sơn không ngần ngại gọi Tuấn Trần là "chàng thơ" mới của mình

Tại sự kiện, đạo diễn Lê Thanh Sơn không ngần ngại gọi Tuấn Trần là “chàng thơ” của mình, bởi anh và biên kịch Trần Khánh Hoàng đã tìm kiếm diễn viên cho nhân vật nam chính trong kịch bản rất lâu trước đó. Nhưng khi xem Bố già, cả hai biết mình đã có lựa chọn. Và chỉ với một lời mời, Tuấn Trần đã không do dự gật đầu tham gia dự án này.

Nam diễn viên chia sẻ, anh cũng dành toàn bộ tiền cat-xê để đầu tư dự án và dành rất nhiều thời gian luyện tập cho vai diễn, được hé lộ sẽ hành động nhiều hơn, tâm lý nặng hơn. Theo tiết lộ ban đầu, vai diễn của Tuấn Trần sẽ là một nhà sản xuất âm nhạc.

Móng vuốt cũng đánh dấu sự quay lại điện ảnh của Rocker Nguyễn sau thời gian dài ở ẩn. Suốt thời gian qua, anh sống ở Úc và phát triển công việc kinh doanh. Anh thừa nhận, cơ duyên với bộ phim tới như một “tín hiệu từ vũ trụ”. “Kịch bản của phim hấp dẫn đến mức tôi nhận lời không suy nghĩ, và chỉ mong đến ngày bấm máy thật nhanh” – nam diễn viên hào hứng.

3 mảnh ghép còn lại: Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn dù chưa có nhiều thông tin chính thức được chia sẻ nhưng cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều điểm hấp dẫn để khán giả chờ đợi.

7 năm ấp ủ, phim Móng vuốt hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng ảnh 3 Rocker Nguyễn trở lại với màn ảnh sau thời gian ở ẩn

Móng vuốt dẫn dắt câu chuyện từ buổi dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn chơi với nhau từ thời trung học. Sự kiện kỷ niệm tình bạn 10 năm cuối cùng dẫn đến kết cục kinh hoàng khi cả nhóm phải đấu tranh giành giật sự sống với ác thú ở trong rừng.

Bên cạnh cuộc chiến với ác thú, mỗi nhân vật trong phim còn phải trải qua cuộc đấu tranh với bóng tối trong tâm hồn họ, đương đầu với sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi cận kề cái chết để giữ lại những gì đẹp nhất của tình bạn, tình yêu.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn muốn tác phẩm của mình có thể đi đến tận cùng của cái ác, của sự bạo liệt để khai được tính nhân văn. Anh cho biết: “Cuộc đấu tranh với ác thú là cuộc đấu tranh sinh tồn với nghịch cảnh của thiên nhiên để mỗi người rút ra bài học cho mình”.

7 năm ấp ủ, phim Móng vuốt hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng ảnh 4 Dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất dự án Móng vuốt ra mắt khán giả

Bộ phim thuộc thể loại giật gân, kinh dị dựa theo câu chuyện nguyên tác được Trần Khánh Hoàng phát triển trong 7 năm. Phim quy tụ ê-kíp sản xuất hùng hậu và dạn dày kinh nghiệm như: đạo diễn hình ảnh Tùng Bùi, thiết kế sản xuất – họa sĩ Trần Trung Lĩnh. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò nhà sản xuất sáng tạo của phim.

Phim dự kiến quay bối cảnh tại Đồng Nai vào tháng 8 và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2023. 

Tin cùng chuyên mục