7 du khách tắm biển gặp sóng lớn, 2 người mất tích

Mặc dù đã được người dân địa phương cảnh báo biển có sóng lớn nguy hiểm nhưng nhóm du khách vẫn xuống tắm khiến 2 người bị sóng cuốn mất tích.
Đến chiều tối 2-1, lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) vẫn đang tổ chức tìm kiếm 2 du khách bị sóng cuốn trôi mất tích khi đang tắm tại khu vực biển Kê Gà, xã Tân Thành (huyện Hàm Thuận Nam).
Theo báo cáo nhanh của UBND xã Tân Thành, trưa cùng ngày, nhóm khách du lịch gồm 7 người từ TPHCM đi phượt đến khu vực biển Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam).
7 du khách tắm biển gặp sóng lớn, 2 người mất tích ảnh 1 Người dân và lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tìm kiếm 2 du khách bị mất tích
Sau khi ăn uống xong, mặc dù đã được người dân địa phương cảnh báo không nên tắm biển vì biển đang động rất nguy hiểm, nhưng nhóm du khách này vẫn đi xe máy ra khu vực biển Kê Gà để tắm.
Trong lúc tắm biển, do sóng to, nước chảy mạnh đã làm 2 du khách tên Nguyễn Thanh Hà (SN 1994) và Thái Bá Phong (SN 1994) bị cuốn ra biển mất tích.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng xã Tân Thành, Đồn Biên phòng Tân Thành đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Lực lượng chức năng cũng thông báo cho ngư dân đang đánh bắt hải sản trong khu vực, chủ các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia tìm kiếm.

Hiện tại, vùng biển Kê Gà đang có sóng to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tin cùng chuyên mục