7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện

7 trong số 9 ca mắc Covid-19 ở tỉnh Bình Thuận đã đủ điều kiện được xuất viện. Các bệnh nhân sau khi được xuất viện sẽ được đưa vào khu cách ly tập trung để tiếp tục theo dõi sức khỏe trong 14 ngày.
Sáng 3-4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, 7 trong số 9 ca mắc Covid-19 tại địa phương đã đủ điều kiện được xuất viện sau 3 lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. 
Theo bác sĩ Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, 7 ca mắc Covid-19 được điều trị tại bệnh viện hiện đã khỏi bệnh sau 3 lần xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, 6 bệnh nhân sau khi được ra viện sẽ được đưa đi cách ly tập trung trong 14 ngày để tiếp tục theo dõi sức khỏe.
7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện ảnh 1
7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện ảnh 2 Các bệnh nhân mắc Covid-19 đã khỏi bệnh tặng hoa cảm ơn đội ngũ y bác sĩ.
Riêng một bệnh nhân dù đã được cấp giấy ra viện (ca số 37 của Việt Nam), nhưng đã xin ở lại để chăm sóc con nhỏ cũng nhiễm Covid-19, hiện đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.
7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện ảnh 3 Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫy tao chào các bệnh nhân đã khỏi bệnh trở về khu cách ly
Trước lúc được ra viện, thay mặt những người đã được chữa trị khỏi bệnh, bà Đ. T. L. T. (ca nhiễm số 34 của Việt Nam) đã tặng hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ đã tận tình chăm sóc, chữa trị cho họ trong những ngày vừa qua.
7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện ảnh 4
7 ca mắc Covid-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh được xuất viện ảnh 5 Những người khỏi bệnh tạm biệt các y bác sĩ trở về khu cách ly để tiếp tục theo dõi sức khỏe
Gửi lời chúc mừng đến với 7 bệnh nhân đã khỏi bệnh, bác sĩ Nguyễn Văn Thành chia sẻ: "Sau khi tiếp nhận các ca mắc Covid-19, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế đã đạt được những kết quả khả quan. Hiện bệnh viện đang tiếp tục tích cực điều trị các ca bệnh còn lại, trong đó một ca đã cho kết quả âm tính lần 1".

Tin cùng chuyên mục