66 phong cách làm đẹp sáng tạo

Quảng bá thế mạnh và đưa thương hiệu đến gần với người tiêu dùng là cuộc đua gay cấn mà các nhãn hàng mỹ phẩm đang tham gia. Mới đây, L’Oréal Paris, đối tác chính thức của Tuần lễ thời trang Paris, đã tổ chức show diễn thời trang - làm đẹp quy mô ngay tại bảo tàng mang đầy dấu ấn lịch sử Monnaie de Paris của Pháp.

Tại sự kiện này, 66 phong cách làm đẹp, trang điểm ấn tượng đã được L’Oréal Paris đem tới giới thiệu cho mọi phụ nữ trên toàn thế giới. 

Thời gian qua, L’Oréal Paris đã trở nên nổi tiếng với các show trình diễn quy mô hàng đầu thế giới, được tổ chức tại trung tâm thành phố trong Tuần lễ thời trang Paris hàng năm. Như tiếp nối với show diễn đình đám Champs Elysée (2017), sau đó là sàn catwalk nổi độc nhất vô nhị trên dòng sông Seine (2018) và phiên bản 2019 này được tổ chức tại tòa kiến trúc Monnaie de Paris, sự kiện đã thu hút giới chuộng thời trang tham gia.

Để khẳng định lại mối liên kết chặt chẽ đối với thời trang, L’Oréal Paris hợp tác cùng nhiều nhà tạo mốt và các nhà thiết kế nổi tiếng cho ra đời show diễn Le Défilé hàng năm, nhằm tôn vinh cái đẹp và thời trang.

Năm nay, show diễn thời trang Le Défilé có sự tham gia của những người phát ngôn của L’Oréal Paris từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Le Défilé 2019, 40 nhạc công biểu diễn dưới sự chỉ huy của nhà soạn nhạc lừng danh Thomas Roussel - nổi tiếng với việc làm mới các tác phẩm hiện đại theo phong cách cổ điển.

Ngay trên sàn diễn thời trang, 66 phong cách làm đẹp, trang điểm ấn tượng được L’Oréal Paris trình diễn. Huyền thoại trang điểm Val Garland cùng đội ngũ 29 nghệ sĩ của bà đã sáng tạo các phong cách trang điểm khác nhau cho phụ nữ thuộc mọi màu da. Các mẫu tóc cũng được thực hiện do nhà tạo mẫu tóc lừng danh Stephane Lancien cùng đội ngũ của ông. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Le Défilé L’Oréal Paris tổ chức thành công. Sự kiện thu hút dàn sao gồm 32 đại sứ thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới; 13 nhà thiết kế đối tác, trình diễn những thiết kế và tạo hình mới nhất. Show diễn được truyền hình trực tiếp trên 40 quốc gia. 

Tin cùng chuyên mục