6 đơn vị hợp tác đồng hành cùng phụ nữ ​

Ngày 27-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động cùng các đơn vị trong chăm lo, đồng hành cùng phụ nữ khó khăn. Cụ thể, Hội LHPN TPHCM ký hợp tác với Bộ đội biên phòng TPHCM, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP (Co.op), Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Tổng Công ty điện lực TPHCM. 
Hội LHPN TPHCM ký hợp tác cùng Bộ đội Biên phòng TPHCM
Hội LHPN TPHCM ký hợp tác cùng Bộ đội Biên phòng TPHCM

Theo đó, các đơn vị cam kết cùng nhau thực hiện hơn 24 nội dung nhằm góp phần đồng hành cùng hội viên, phụ nữ và trẻ em trên địa bàn TPHCM cũng như tại các tỉnh biên giới, hải đảo.

Trong đó, Hội LHPN TPHCM phối hợp LĐLĐ TPHCM tổ chức các chương trình chăm lo, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nữ công nhân lao động; Phối hợp cùng Bộ đội biên phòng TPHCM hỗ trợ gia đình hội viên, chiến sĩ Bộ đội biên phòng khó khăn.

Hội cũng ký kết cùng với Co.op và Tổng công ty điện lực TPHCM thực hiện tốt chương trình gia đình tiết kiệm điện, chương trình bình ổn giá cùng các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ khó khăn.

Ngoài ra, Hội LHPN TPHCM cũng phối hợp cùng Đài VOH thực hiện chương trình tuyên truyền về cuộc sống nữ lao động, các cách làm hay của phụ nữ vươn lên trong cuộc sống qua các chuyên mục phát sóng trên đài.

Đây là hoạt động tiếp nối các chương trình phối hợp của Hội LHPN TPHCM cùng các đơn vị diễn ra trong thời gian qua. Thực tế, nhiều chương trình đã mang lại kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của TPHCM và các tỉnh biên giới, cũng như giúp đời sống người phụ nữ được nâng cao.

Tin cùng chuyên mục