58 tiết mục tham gia hội diễn văn nghệ ngành giáo dục TPHCM 2021

Sáng 27-3, tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (quận 10), học sinh và giáo viên đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng trên địa bàn TPHCM đã hào hứng tham gia Hội diễn văn nghệ ngành giáo dục và đào tạo TPHCM năm 2021.

Hoạt động do Sở GD-ĐT TP phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục TP tổ chức với chủ đề "Tự hào Thành phố mang tên Bác".

Năm nay, 58 tiết mục tham gia hội diễn có nội dung ca ngợi lịch sử hào hùng của đất nước, truyền thống cách mạng dân tộc, công cuộc xây dựng đất nước thời kỳ đổi mới và hội nhập cũng như các chủ đề về mái trường, tình thầy trò...

 
58 tiết mục tham gia hội diễn văn nghệ ngành giáo dục TPHCM 2021 ảnh 1 Tiết mục biểu diễn của Trường THPT Marie Curie (quận 3)

Phát biểu tại hội diễn, ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP cho biết, Hội diễn văn nghệ ngành giáo dục và đào tạo TPHCM là một trong những hoạt động truyền thống của ngành giáo dục và đào tạo TP.

Đây là một trong những sân chơi lành mạnh, bổ ích và cũng là dịp để các trường học trong toàn TP tự giới thiệu mình và giao lưu học hỏi với các đơn vị bạn.

58 tiết mục tham gia hội diễn văn nghệ ngành giáo dục TPHCM 2021 ảnh 2 Phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM Dương Trí Dũng (giữa, áo trắng) tặng hoa cho các đơn vị phối hợp tổ chức

Hội diễn kéo dài từ ngày 27-3 đến hết ngày 2-4-2021. Lễ công diễn và trao giải sẽ diễn ra vào sáng 4-4-2021.

Tin cùng chuyên mục