5/6 trường hợp cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế âm tính với virus Corona

Chiều 5-2, kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang cho thấy 5/6 trường hợp theo dõi cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế âm tính với nCoV. Trường hợp thứ 6 là cháu của một bệnh nhân sẽ có kết quả từ Viện Pasteur trong ngày mai 6-2.
Khu vực cách ly bệnh nhân nghi nhiễm nCoV tại Bệnh viện Trung ương Huế
Khu vực cách ly bệnh nhân nghi nhiễm nCoV tại Bệnh viện Trung ương Huế

Tối 5-2, TS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh viện đã tiến hành sàng lọc cho hơn 110 bệnh nhân nghi nhiễm bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), trong đó có 6 trường hợp cần theo dõi cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Trong chiều 5-2, kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang cho thấy 5/6 trường hợp theo dõi cách ly tại bệnh viện âm tính với nCoV. Trường hợp thứ 6 là cháu của một bệnh nhân sẽ có kết quả từ Viện Pasteur trong ngày mai 6-2.
Du khách nhận khẩu trang phòng chống dịch bệnh tại cổng kiểm soát vé tham quan Đại nội Huế

Trước đó, 6 bệnh nhân trên có dấu hiệu ho, sốt, có yếu tố dịch tễ nên Bệnh viện Trung ương Huế đã tiến hành cách ly và theo dõi theo quy trình của Bộ Y tế. Những bệnh nhân dù có kết quả xét nghiệm âm tính, song Bệnh viện Trung ương Huế vẫn sẽ tiếp tục theo dõi đủ thời gian 14 ngày kể từ ngày trở về từ vùng dịch.

Tin cùng chuyên mục