50 học sinh nghèo, học giỏi tại TP Thủ Đức được tặng máy tính xách tay

Sáng 10-9, tại UBND TP Thủ Đức diễn ra lễ tiếp nhận máy tính xách tay do Quỹ BCG Foundation (thuộc tập đoàn Bamboo Capital) trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố này.
50 học sinh nghèo, học giỏi tại TP Thủ Đức được tặng máy tính xách tay ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức tặng hoa và thư cám ơn tới nhà tài trợ
Quỹ BCG Foundation đã trao tặng 50 máy tính mới 100% với tổng giá trị khoảng 700 triệu đồng; đối tượng được tiếp nhận là học sinh bậc tiểu học và THCS có học lực khá trở lên, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TP Thủ Đức, chưa có phương tiện để học trực tuyến; gia đình thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Khánh Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foundation cho biết, với mục đích hỗ trợ học sinh nghèo dưới hình thức học tập online, giúp các em tìm được máy tính phù hợp để học tập với phương pháp ổn định mới là online và có thể học tiếp đến trưởng thành. “Đó là ý nguyện của chúng tôi” – ông Duy bày tỏ.
50 học sinh nghèo, học giỏi tại TP Thủ Đức được tặng máy tính xách tay ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Cao Lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối doanh nghiệp TPHCM trao tặng máy tính cho đại diện phòng GD-ĐT TP Thủ Đức
Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức chia sẻ, sau khi tiếp nhận số máy tính trên, ngay trong chiều nay phòng giáo dục và đạo tạo TP Thủ Đức sẽ trực tiếp đến nhà trao tặng cho các em học sinh có trong danh sách để kịp thời tham gia học trực tuyến cùng thầy cô và các bạn”.
50 học sinh nghèo, học giỏi tại TP Thủ Đức được tặng máy tính xách tay ảnh 3

Ông Nguyễn Khánh Duy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TMDV Gia Khang trao biểu trưng cho ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức 

Được biết, TP Thủ Đức có gần 100 trường Tiểu học, THCS, trong năm học mới 2021-2022 có gần 165.000 học sinh, trong đó số học sinh Tiểu học công lập khoảng 91.000 em và THCS công lập gần 54.000 học sinh.

Tin cùng chuyên mục