5 năm đồng hành trọn một niềm tin với Truyền hình FPT

Với tổng trị giá lên đến 8 tỷ đồng, Truyền hình FPT dành riêng cho khách hàng thân thiết những phần quà tri ân giá trị nhân tuần lễ sinh nhật Tập đoàn FPT.
5 năm đồng hành trọn một niềm tin với Truyền hình FPT

Sau hai tuần triển khai chương trình “Cám ơn 5 năm đồng hành”, hàng nghìn món quà Truyền hình FPT trao tặng đã được nhận và sử dụng thành công. Nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng liên tiếp gửi lại thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật đến tư vấn tại gia đình.

Anh Hồ Nhật Thành (TPHCM), khách hàng của Truyền hình FPT, rất hào hứng khi nhận được các phần quà tặng hấp dẫn trong chương trình: “Tôi có sở thích xem phim, đặc biệt là phim điện ảnh. Thường các phim mới ra rạp phải trả thêm tiền để xem. Nhưng đợt khuyến mãi này tôi được miễn phí tận 3 phim chiếu rạp rất hay. Tính ra, giá thành khuyến mãi tương đương với 1 tháng cước thuê bao dịch vụ liền. Tôi rất thích và sẽ giới thiệu cho bạn bè sử dụng Truyền hình FPT”.

5 năm đồng hành trọn một niềm tin với Truyền hình FPT ảnh 1

Tin tưởng sử dụng Truyền hình FPT từ những ngày đầu tiên, anh Nguyễn Huy Trường (TPHCM) thích thú: “Nhà tôi ai cũng thích xem tivi. Nhưng trước kia mở lên chỉ có vài kênh, nội dung cũng rất ít. Từ ngày chuyển sang dùng Truyền hình FPT thì xem cả ngày cũng không hết các chương trình hay. Hai cô con gái của tôi thì say mê mấy chương trình hoạt hình; bà xã tôi thì ghiền các bộ phim Hàn Quốc đến Trung Quốc; còn tôi thì chỉ thích xem mấy giải bóng đá như Serie A, vừa hấp dẫn lại có độ nét cao nên rất đã”.

Những lời khen ngợi của khách hàng chính là nguồn động lực, cổ vũ tinh thần to lớn với đội ngũ nhân viên Truyền hình FPT luôn cố gắng mang đến dịch vụ chất lượng hơn nữa.

Còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho những khách hàng đã sử dụng liên tục dịch vụ Truyền hình FPT trong 5 năm, tính đến hết ngày 31-7-2020 như: miễn phí 3 phim điện ảnh mới nhất; voucher giảm giá dịch vụ; 01 tháng sử dụng gói Kênh Đặc Sắc miễn phí (bao gồm KBS World, BBC Lifestyle, Cinema World, Red by HBO hay Blue Ant Entertainment…).

5 năm đồng hành trọn một niềm tin với Truyền hình FPT ảnh 2
Để nhận được ưu đãi, Quý khách về trang HOME, sau đó truy cập ứng dụng HỢP ĐỒNG. Tại đây, Quý khách lựa chọn mục KHUYẾN MÃI để kích hoạt mã ưu đãi quà tặng. Mỗi hợp đồng đủ điều kiện có thể kích hoạt tối đa 5 mã ưu đãi quà tặng này. Quà tặng sẽ có giá trị kích hoạt và sử dụng từ 0 giờ 00 ngày 1-9 đến hết 23 giờ 59 ngày 30-9-2020.

Tin cùng chuyên mục