5 lý do "đặt gạch" Samsung Galaxy S mới

Các tín đồ công nghệ đã có thể đặt hàng Galaxy S mới ngay từ hôm nay, 20-2, để nhận được những gói quà tặng hấp dẫn từ chính Samsung và các hệ thống bán lẻ.
Galaxy S mới đã cho đặt hàng
Galaxy S mới đã cho đặt hàng

Dù chưa ra mắt nhưng Samsung Galaxy S đang là cái tên nóng sốt trong cộng đồng công nghệ. Hệ thống Di Động Việt cũng tung ra gói ưu đãi đến 10 triệu đồng dành cho khách đặt gạch chiếc Flagship mới nhất nhà Samsung này. Dưới đây là 5 lý do nên đặt gạch Galaxy S mới ngay.

1. Màn hình Infinity-O đẳng cấp

Thế hệ Samsung Galaxy S mới sẽ có thiết kế gần như toàn màn hình, với tỷ lệ màn hình chiếm trên 93,4% diện tích tổng thể toàn thiết bị, với cụm camera được đặt vào bên màn hình, tối ưu không gian sử dụng cho người dùng. Đây sẽ là điểm cộng cực kì lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các tín đồ nhà Samsung.

2. Camera 4K - camera selfie kép

Galaxy S mới, dự đoán tên gọi sẽ là Galaxy S10 sẽ được trang bị camera selfie có khả năng chống rung quang học (OIS) và quay phim 4K với tốc độ 60 fps. Dự kiến, phiên bản Galaxy S10 Plus sẽ có camera selfie 10+8MP, Galaxy S10 sẽ là 10MP hoặc 8MP.

Samsung Galaxy S thế hệ mới sẽ có 3 camera sau 12MP + 16MP + 13MP. Máy sẽ sở hữu hệ thống camera khủng nhất từ trước đến giờ trên thị trường.

3. Quét vân tay siêu nhạy

Dòng điện thoại Samsung sắp ra mắt sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình. Công nghệ này sử dụng các đầu đọc siêu âm thay cho hệ thống quang học nên người dùng có thể chạm tay lên một vùng màn hình để mở khóa chứ không nhất thiết phải đúng một vị trí cố định. Công nghệ mới còn hoạt động ngay cả khi ngón tay bị ướt, dính bẩn... điểm mà ngay cả máy quét vân tay truyền thống cũng không làm được.

5 lý do "đặt gạch" Samsung Galaxy S mới ảnh 1

4. Pin sạc được cho thiết bị khác

Samsung đã sẵn sàng ra mắt bộ ba Galaxy S thế hệ mới không chỉ với tính năng sạc không dây mà còn là "sạc không dây ngược". Công ty Hàn Quốc gọi tính năng này là PowerShare, sẽ cho phép bộ 3 Galaxy S này tự động truyền năng lượng sang thiết bị khác (những thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi).

5. Đặt gạch nhận quà hấp dẫn

Tại Di Động Việt, đặt gạch Galaxy S mới  ngay từ bây giờ khách hàng sẽ nhận ưu đãi khủng với bộ quà trị giá 10 triệu đồng. Hệ thống đồng thời áp dụng chương trình thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền.

Tại Di Động Việt, khi “đặt gạch” Galaxy S10, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng, gồm phần quà trị giá 7 triệu đồng từ Samsung và 3 triệu đồng từ hệ thống. Khách hàng không nhận quà có thể quy đổi thành tiền mặt lên đến 2,5 triệu đồng.

5 lý do "đặt gạch" Samsung Galaxy S mới ảnh 2
Cụ thể, phần quà tại Di Động Việt gồm: bao da Clear View trị giá 1,5 triệu đồng; tai nghe Galaxy Buds trị giá 4,5 triệu đồng; PMH trị giá 1 triệu đồng và một phần quà bí mật, có giá trị lớn. Ngoài ra, khách mua Galaxy S10 nhận được những ưu đãi đặc biệt như trả góp 0%, phòng chờ thương gia, bảo hành rơi vỡ một năm. Nếu thanh toán qua cổng VNPay, khách hàng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục