5 giải thưởng danh giá dành cho The 9 Stellars

Dự án The 9 Stellars của chủ đầu tư Ngân Thạnh và SonKim Land là nhà phát triển vừa giành được những giải thưởng danh giá tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2022. 
The 9 Stellars đạt các giải thưởng danh giá
The 9 Stellars đạt các giải thưởng danh giá

Theo đó, dự án đã đạt chuẩn căn hộ/chung cư tiêu biểu, kiến trúc Khu dân cư phức hợp tốt nhất, dự án Khu dân cư tốt nhất, kiến trúc Nhà cao tầng tốt nhất và dự án nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, dự án 9 Stellars còn được đề cử vào vòng quốc tế ở hai hạng mục: Dự án nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương và Dự án khu dân cư tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. 

Nằm ngay trung tâm TP Thủ Đức, The 9 Stellars là khu đô thị kiểu mẫu quốc tế được quy hoạch theo mô hình TOD đầu tiên tại Việt Nam. Sự kết hợp này kết nối người đi bộ với mạng lưới giao thông mang đến sự thuận tiện dễ dàng trong giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Các căn hộ đều có view hồ, sân golf và công viên văn hóa.

Ông Nguyễn Thanh Oai, Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ: Thành công 5 năm liên tiếp tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã phản ánh cam kết của công ty trong các dự án. Bất chấp đại dịch Covid-19, SonKim Land đã không ngừng cố gắng cùng chủ đầu tư dự án đạt được thành công ở cấp độ toàn cầu. Các dự án SonKim Land là nhà phát triển có vị trí đắc địa cũng như môi trường hiện đại, năng động luôn coi trọng mục tiêu phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục