41 chiến sĩ Hoa phượng đỏ được kết nạp Đảng

Ngày 15-8, Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận 6, TPHCM) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Giang Thị Mộng Như, học sinh lớp 12A5 của trường.
41 chiến sĩ Hoa phượng đỏ được kết nạp Đảng

Đồng chí Mộng Như là chiến sĩ Hoa phượng đỏ năm 2020. Những năm qua, Mộng Như không ngừng rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực học tập, có những đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và các hoạt động phong trào tại trường. Trong 4 năm qua, với thành tích học tập nổi bật, Mộng Như còn được nhận học bổng Bảo trợ học tập của Thành đoàn TPHCM. 

Trước đó, tại Nhà truyền thống quận Thủ Đức (TPHCM), Chi bộ Trường THPT Thủ Đức cũng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Trần Thị Thanh Vân, Bí thư Chi đoàn lớp 12A7 của trường. Đồng chí Thanh Vân là học sinh giỏi 12 năm liền và luôn tích cực tham gia phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể. Thanh Vân còn thực hiện nhiều phong trào, hoạt động sáng tạo để thu hút học sinh, đoàn viên của trường tham gia. 

Trong chiến dịch hoạt động hè năm 2020, tính đến nay, chiến dịch Hoa phượng đỏ đã kết nạp được 41 đảng viên, trong đó, 12 đảng viên là học sinh THPT và 29 đảng viên là giáo viên. 

Tin cùng chuyên mục