4 căn nhà bị thiêu rụi bên bờ Chợ nổi Cái Răng

Trưa ngày 8-11, đã xảy ra vụ cháy lớn bên bờ Chợ nổi Cái Răng (thuộc phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) khiến 4 căn nhà bị thiêu rụi.

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 8-11, một số người dân nghe tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa bốc lên dữ dội từ một ngôi nhà gỗ gần đó.

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra bên bờ sông Chợ nổi Cái Răng

Ngay lập tức nhiều người dân đã hô hoán để cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên, do thời tiết vào buổi trưa nắng nóng,  căn nhà được làm bằng gỗ, nên đám cháy nhanh chóng lan rộng ra các căn nhà lân cận.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm ngọn lửa bốc cháy tại căn nhà gỗ trên có 1 người lớn tuổi và 1 trẻ nhỏ đang ở trong nhà, nhưng sau đó đã được hỗ trợ di chuyển ra ngoài an toàn. 

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC TP Cần Thơ đã huy động 4 xe cứu hỏa, các phương tiện cứu hỏa đường thủy, cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến tham gia dập lửa.

4 căn nhà bị thiêu rụi bên bờ Chợ nổi Cái Răng ảnh 2 Lực lượng PCCC nhanh chóng được huy động để triển khai phương án dập lửa
4 căn nhà bị thiêu rụi bên bờ Chợ nổi Cái Răng ảnh 3 Các phương tiện PCCC đường thủy cũng được huy động

Tại hiện trường,  cột khói cao ngút, lan rộng ra một khúc sông tại chợ nổi Cái Răng. Tại điểm cầu Cái Răng có thể nhìn thấy rõ vụ cháy, nên nhiều người hiếu kỳ đã dừng xe lại để theo dõi.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Cái Răng theo dõi vụ cháy

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế thành công. May mắn, vụ cháy  không bị thiệt hại về người, tuy nhiên có 4 căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục