315 tác phẩm tham dự Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2020

Ngày 10-6, tại Hà Nội, Đài tiếng nói Việt Nam họp báo về Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 14-2020, chủ đề “Phát thanh - Đổi mới và đa dạng”. Liên hoan diễn ra từ 24 đến 27-6 tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, với sự tham gia của hơn 60 đơn vị phát thanh - truyền hình cả nước.

Ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết, ban tổ chức đã nhận được 315 tác phẩm tham dự của các đài phát thanh, truyền hình cả nước. Không chỉ nổi bật về hình thức thể hiện, nhiều tác phẩm dự thi chuyển tải những vấn đề nóng, được người dân quan tâm như: công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ, đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, cuộc chiến chống dịch Covid-19… cùng nhiều tác phẩm đặc sắc viết về tấm gương người tốt, việc tốt; tấm gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ liên hoan cũng sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề về công nghệ truyền thông trong kỷ nguyên số; thay đổi nhận thức và hành vi xã hội qua tiểu phẩm phát thanh.

Dự kiến, lễ tổng kết, trao giải liên hoan sẽ tổ chức vào tối 27-6 tại Đồng Tháp và truyền hình trực tiếp trên các kênh phát thanh của VOV và một số đài địa phương.

Tin cùng chuyên mục