Hội An

3.000 đèn lồng thắp sáng đón chào năm mới 2019

Lần đầu tiên tại Hội An, 3.000  đèn lồng, 50 chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc và một đêm pháo hoa rực rỡ thắp sáng một góc trời di sản đón năm mới 2019 sẽ diễn ra tại công viên Ấn tượng Hội An, vào tối giao thừa 31-12-2018.

3.000 đèn lồng thắp sáng đón chào năm mới 2019
3.000 đèn lồng sẽ cùng được thắp sắp đón chào năm mới 2019
 Theo ban tổ chức, chào mừng năm mới 2019 và kỷ niệm 20 năm UNESCO công nhận Đô thị cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới, tại Công viên Ấn tượng Hội An sẽ diễn ra một tiệc đón giao thừa tưng bừng màu sắc với chủ đề “Thắp sáng di sản - Chào đón 2019”.  
Các hoạt động tại công viên sẽ bắt đầu từ đầu giờ chiều với nhiều tiết mục vui nhộn mang tên “Thế giới Hội An” cùng các vũ điệu hân hoan chào đón du khách đến với không gian thương cảng cổ xưa lung linh dưới ánh đèn của xa lộ ánh sáng. Du khách sẽ  mặc sức trải nghiệm các không gian kiến trúc, nghệ thuật và ẩm thực tại các khu nhà thương điếm, làng Việt, làng Trung Hoa, làng Nhật Bản giữa ngập tràn sắc xuân. Rất nhiều những trò chơi dân gian truyền thống tại khu làng Việt và Học viện Ninja tại khu làng Nhật Bản đang chờ đợi trẻ em và các bạn trẻ tới khám phá.
3.000 đèn lồng thắp sáng đón chào năm mới 2019 ảnh 2 Người dân phố Hội sẽ đón chào năm mới với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại cồn Hến
 Tại đây, mỗi du khách đến với chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ được tặng một chiếc đèn lồng, để tự tay thắp lên những niềm vui hân hoan nơi phố Hội. Bản hoan ca kết hợp giữa sắc màu của dàn khinh khí cầu, không gian thiêng liêng của những lời ước nguyện, ánh sáng lung linh của 3.000 chiếc đèn lồng, âm nhạc và những vũ điệu tươi vui trên sân khấu thực cảnh lớn nhất Việt Nam sẽ đưa du khách cùng dòng ký ức đi đến những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2018. Một màn pháo hoa nghệ thuật tưng bừng sẽ chào đón du khách đến với những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2019 thịnh vượng, an khang.

Lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin TP Hội An ghi nhận: “Với điểm nhấn là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật, Chương trình chào năm mới 2019 là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi cho du khách khi đến thăm quan Hội An trong dịp mừng tết Dương lịch năm 2019”. Chương trình truyền hình trực tiếp Đếm ngược Chào Năm Mới trên sóng VTV3.

Tin cùng chuyên mục