3.000 áo bảo hộ phòng chống Covid-19 được nghệ sĩ trao tặng tới bộ đội biên phòng

Với mong muốn ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho những người liên quan đến việc bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19, các ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung, Tóc Tiên, nhạc sĩ Quốc Trung đã trao tặng 3.000 áo bảo hộ cùng khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn tới các chiến sĩ bộ đội biên phòng.
3.000 áo bảo hộ phòng chống Covid-19 được nghệ sĩ trao tặng tới bộ đội biên phòng

Chiều 16-3, tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung đã thực hiện hoạt động đầu tiên trong chiến dịch Chung tay đẩy lùi Covid 19. Điểm đầu tiên ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung và nhạc sĩ Quốc Trung đến là Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (miền Bắc). Tại đây đoàn đã trao 1.000 chiếc áo bảo hộ và 2.000 khẩu trang kháng khuẩn.

Các nghệ sĩ vô cùng xúc động trước những nỗ lực của hệ thống đang ngày đêm phòng dịch trong cả nước, đặc biệt là các chiến sĩ bộ đội ở những nơi biên giới rất khó khăn và hạn chế về các tiêu chuẩn phòng dịch.

3.000 áo bảo hộ phòng chống Covid-19 được nghệ sĩ trao tặng tới bộ đội biên phòng ảnh 1 Ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung cho biết sẽ tiếp tục đến Cục Quân Y và các bệnh viện ở Hà Nội để gửi tặng tiếp những chiếc áo bảo hộ, khẩu trang kháng khuẩn và nước sát khuẩn. Ảnh: NGUYỄN HÒA 

Được lắng nghe sự chia sẻ về những gian khó trong công tác phòng chống dịch nhưng đồng thời là những ý trí quyết tâm, quyết liệt đẩy lùi Covid-19, Tùng Dương và Phạm Thùy Dung vô cùng xúc động vì được đóng góp một phần nhỏ bé đồng hành cùng các chiến sĩ, các y bác sĩ để giúp cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, trong tuần này anh và ca sĩ Phạm Thùy Dung sẽ tiếp tục đến Cục Quân Y và các bệnh viện ở Hà Nội để gửi tặng tiếp những chiếc áo bảo hộ, khẩu trang kháng khuẩn và nước sát khuẩn.

3.000 áo bảo hộ phòng chống Covid-19 được nghệ sĩ trao tặng tới bộ đội biên phòng ảnh 2 Ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho ê kíp của Tùng Dương trao 2.000 bộ đồ bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn, 1.000 chiếc khẩu trang cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (phía Nam) để chung tay phòng chống Covid-19
Chiều cùng ngày, tại TPHCM nữ ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho ê kíp của Tùng Dương trao 2.000 bộ đồ bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn, 1.000 chiếc khẩu trang cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (phía Nam) để chung tay phòng chống Covid-19. Chia sẻ về hành động khởi xướng của Tùng Dương và Phạm Thùy Dung, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ, bạn bè khác đã chung tay  góp sức phòng chống dịch Covid-19.
Ca sĩ Tóc Tiên bày tỏ mong muốn hoạt động này sẽ được lan tỏa mạnh hơn để nhận được nhiều hơn sự chung tay, góp sức của nhiều người.

Tin cùng chuyên mục