300 suất đặt trước tai nghe AirB Pro hết ngay sau 30 phút công bố

Chương trình đặt trước lần 2 cho AirB Pro, sản phẩm tai nghe cao cấp còn chưa được chính thức ra mắt của Tập đoàn Bkav, đã kết thúc sau 30 phút công bố. Trước đó, 200 suất đặt trước  đợt 1 cũng “cháy hàng” sau 1 giờ.
Tai nghe AirB Pro của Bkav
Tai nghe AirB Pro của Bkav

AirB Pro là tai nghe True Wireless cao cấp do Bkav thiết kế và sản xuất có hàng loạt các tính năng nổi bật: Chip âm thanh cao cấp Qualcomm, Cảm ứng toàn phần, Chống nước IP45...

300 suất đặt trước tai nghe AirB Pro hết ngay sau 30 phút công bố ảnh 1 AirB Pro dự kiến chính thức ra mắt cuối tháng 11 với mức giá 2.990.000 đồng
Đặc biệt công nghệ cVc 2 (Clear Voice Capture) loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh đàm thoại rõ ràng… và dung lượng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Ông Trần Việt Hải, Tổng Giám đốc Bkav Electronics, cho biết: “Nhờ kinh nghiệm nhiều năm đúc kết trong thiết kế và làm âm thanh cho các sản phẩm công nghệ mà chúng tôi đã vượt qua được các thách thức về công nghệ. Một chiếc tai nghe kích thước vừa lỗ tai, nhưng trong nó chứa tới gần 100 linh kiện và trang bị các tính năng cao cấp nhất. AirB Pro là sản phẩm phức tạp nhất mà Bkav từng chế tạo”.

Tin cùng chuyên mục