30 ngày giải mã chiến lược kinh doanh của các ông lớn

Bạn thắc mắc vì sao các công ty không ngừng phát triển và gia tăng lợi nhuận? Bí quyết của họ là gì? Tất cả câu trả lời đều có trong bộ sách “30 ngày giải mã” do NXB Phụ Nữ ấn hành.

Các ông lớn của nền kinh tế rộng lớn này luôn có những phương pháp và chiến lược đặc biệt, thậm chí là khác người để làm cho doanh nghiệp của họ bùng nổ doanh số. Giải mã được những chiến lược của họ, giải mã được các bí quyết của họ, bạn đã nắm được 50% thành công.

“30 ngày giải mã” là bộ sách hỗ trợ bạn rất nhiều trong công cuộc chinh phục khách hàng của bạn. Tại sao chúng ta cũng sử dụng phương tiện Marketing Online, tại sao chúng ta cũng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội mà doanh số của chúng ta không bứt phá? Chắc chắn vấn đề nằm ở đâu đó mà bạn chưa tìm ra!

Tác giả Gail Martin - một chuyên gia marketing, diễn giả quốc tế và là người sáng lập DreamSpinner Communications. Bà đã giúp các doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp, các nhà tư vấn, huấn luyện viên, các tác giả và chuyên gia độc lập đạt được hiệu quả marketing tốt hơn trong 30 ngày.

Đến với bộ sách “30 ngày giải mã”, tác giả Gail Martin sẽ lần lượt giúp bạn giải mã thành công các kênh truyền thông xã hội, giải mã thành công chiến lược kinh doanh của những công ty sừng sỏ trên thế giới, giải mã thành công hoạt động Marketing online để nắm trong tay chìa khóa của sự bùng nổ doanh số.

Với cuốn sách 30 ngày giải mã chiến lược marketing online thành công bạn sẽ nâng cao hiệu quả marketing và PR online với chi phí tiết kiệm nhất. Còn cuốn sách 30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công được thiết kế với mục đích giúp bạn xây dựng một nền tảng truyền thông xã hội chiến lược cho doanh nghiệp của mình, tập trung vào việc tiếp cận đối tượng mục tiêu phù hợp nhất nhằm đạt được mục đích kinh doanh hàng đầu của mình.

Đặc biệt, mỗi cuốn sách với 30 mục cung cấp cho bạn đầy đủ những phân tích và những quy tắc để bạn làm chủ công việc kinh doanh của mình. Kèm theo đó là những bài tập để bạn thực hiện giúp bạn ghi nhớ  kỹ mỗi quy tắc được rút ra.

Tin cùng chuyên mục