30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam

Khởi đầu khiêm tốn tại Hóc Môn, nay là Quận 12, HEINEKEN Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu, với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. 

Trong toàn bộ chuỗi giá trị, HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm, đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí một trong những doanh nghiệp đóng ngân sách nhà nước nhiều nhất

Niềm đam mê chất lượng & sáng tạo trong suốt hành trình 30 năm

Để có những thành công ngày hôm nay, từ các chuyên gia đến đội ngũ người lao động Việt Nam đã đặt hết tâm huyết vào chất lượng sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 12 lần giành giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu. 

Các sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam đến người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là Nhà tiếp thị của năm và thương hiệu bia Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam bình chọn. 

Tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và đổi mới đã giúp Công ty liên tục mang đến những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam giới thiệu Bia Việt năm 2020. Năm nay HEINEKEN Việt Nam lại cùng người tiêu dùng đồng sáng tạo ra sản phẩm bia lúa mì Tiger Platinum. HEINEKEN Việt Nam cũng tạo ra thị trường mới khi là nhà sản xuất nước táo lên men đầu tiên tại Việt Nam. Công ty cũng nhanh chóng giới thiệu thức uống không cồn Heineken 0.0 trong nỗ lực cùng Chính Phủ Việt Nam tuyên truyền, khuyến khích uống có trách nhiệm “Đã uống rượu bia thì không lái xe.” 

Phát triển cùng cộng đồng Việt Nam là kim chỉ nam hoạt động

HEINEKEN Việt Nam tin rằng tăng trưởng trong kinh doanh sẽ có nhiều ý nghĩa hơn nếu doanh nghiệp gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. Vì thế, Công ty luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng: như đóng góp máy thở, các thiết bị y tế trong đợt dịch Covid-19 và cứu trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai…

Những hoạt động cộng đồng thiết thực của HEINEKEN Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam đặt mục tiêu phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động. Những thành tựu nổi bật là HEINEKEN Việt Nam đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, là nhà máy hầu như không còn chất thải chôn lấp.

Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 2 các công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI bình chọn. Như vậy, HEINEKEN Việt Nam nằm trong số 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam ảnh 2

Tiếp bước hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mục tiêu đầy tham vọng “Nâng tầm cam kết” đến 2025: 

Mục tiêu 100% - nước được bù hoàn đồng nghĩa với việc HEINEKEN Việt Nam phải tìm cách trả lại cho môi trường đúng lượng nước đã dùng trong quá trình sản xuất. Vì thế, để đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên hành trình “30 năm phát triển cùng Việt Nam”, HEINEKEN công bố cam kết đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam. 

Cam kết tài trợ 30 năm
HEINEKEN Việt Nam đã có 30 năm phát triển phát triển cùng đất nước và con người Việt Nam. HEINEKEN cũng sẽ tiếp bước trên hành trình phát triển một cách có trách nhiệm và bền vững. 

 “30 năm tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một “chàng thanh niên” – một công ty trẻ trung. Cũng như người Việt Nam, chúng tôi  luôn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, phát triển  một cách bền vững và tạo ra những giá trị chung cho con người và cộng đồng nơi chúng tôi có mặt”. Ông Alexander Koch – Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục