3 xu hướng về thói quen mua sắm


Google vừa chia sẻ những thông tin mới về các thói quen mua sắm của người tiêu dùng (NTD), cũng như đưa ra gợi ý giúp các nhà tiếp thị triển khai các chiến dịch phù hợp.

Theo đó, Google đưa ra 3 thói quen cơ bản của NTD và mua sắm, bao gồm: hơn một nửa số NTD dùng di động sử dụng Google và YouTube khi nghiên cứu sản phẩm hoặc thương hiệu; cứ 5 NTD thì có 2 người nói rằng họ thích khám phá các gợi ý của Google (Google Feeds) để biết các ý tưởng mua sắm vì chúng được cá nhân hóa hơn và phù hợp với sở thích của họ; gần một nửa số NTD nói rằng họ có nhiều khả năng mua một sản phẩm hoặc thương hiệu mới mà họ thấy trong video quảng cáo.

Từ đó, theo Google, trải nghiệm của NTD thay đổi rất nhanh và để bắt kịp nhu cầu này, các nhà tiếp thị cần liên tục cập nhật thông tin, áp dụng công cụ mới để thích nghi với tình hình và nâng cấp dịch vụ của cá nhân, tổ chức. Google cũng khuyến nghị doanh nghiệp nên tìm cách khai thác xu hướng này bằng các sản phẩm quảng cáo như Discovery Ads (hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm) để cá nhân hóa nâng cao. 

Tin cùng chuyên mục