3 ưu thế nổi bật của Charm Resort Long Hải trong xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng và đầu tư

Giữa xu hướng đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng lên cao, Charm Group đã chứng tỏ tầm nhìn xa, nội lực hùng mạnh với dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Charm Resort Long Hải. 
3 ưu thế nổi bật của Charm Resort Long Hải trong xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng và đầu tư

Dự án thuộc hành trình kiến tạo những biểu tượng mà tập đoàn đang theo đuổi, Charm Resort Long Hải sở hữu đến 5 ưu thế nổi bật giữa xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư và đề cao tính trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân hiện đại.

Resort chuẩn 5 sao đầu tiên ở trung tâm Long Hải

Long Hải từ rất sớm đã có tên trên bản đồ du lịch Việt Nam với lợi thể tựa sơn hướng thuỷ, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng với nền văn hoá làng chài đặc sắc. Tuy vậy, du lịch Long Hải vẫn được định danh là điểm đến “bình dân”, chưa có dấu ấn để du khách lưu lại lâu hơn và quay lại nhiều lần hơn. Sự thiếu vắng các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nay sẽ được lấp đầy với sự xuất hiện của Charm Resort Long Hải. Với quy mô 4.7 ha, với hơn 1.000 sản phẩm chất lượng thiết kế hiện đại, Charm Resort Long Hải đáp ứng các tiêu chí khách hàng tìm kiếm một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp hay không gian sống sang trọng để nghỉ ngơi mỗi cuối tuần.

Sở hữu 300m bờ biển đẹp với mật độ phủ xanh lên đến 3/4 diện tích cùng 25 tiện ích khác biệt xứng tầm như: hồ bơi đa tầng, pool bar, sky bar, carnival, những đêm nhạc chủ đề sinh động, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim ngoài trời và trong nhà, công viên nước, BBQ ngoài trời, … thoả mãn tất cả nhu cầu tinh thần, vật chất cần thiết cho chủ nhân nơi đây. 

Vị trí vàng - kết nối dễ dàng

Nằm trong “bát giác kim cương” gồm TP. HCM và các tỉnh lân cận, Charm Resort Long Hải có lợi thế khi toạ lạc tại giao điểm kết nối các khu vực du lịch, kinh tế sôi động. Ngay trung tâm Long Hải, nơi này thụ hưởng hầu hết các ưu thế là động lực tăng giá trong tương lai gần. 

Hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện đang trở thành bệ đỡ vững chắc để cả khu vực phát triển. Có thể kể đến dự án mở rộng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, dự án sân bay Long Thành, dự án sân bay Gò Găng, xây dựng cầu Phước An, Dự án mở rộng quốc lộ 51… đều giúp rút ngắn con đường đi tới Long Hải. 

Đủ gần cho các chuyến đi cuối tuần hay các dịp lễ, đủ xa để an nhiên tĩnh tại thoát khỏi những xô bồ của đô thị, Charm Resort Long Hải thực sự là điểm đầu tư sáng giá, là ngôi nhà thứ 2 an yên cho chủ nhân sở hữu. 

Nhà đầu tư uy tín có tầm - có tâm

Charm Resort Long Hải là dự án nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín Charm Group - thương hiệu luôn quan tâm tới các giá trị xã hội và theo đuổi tham vọng tạo ra các dự án nghệ thuật đem đến cho cư dân giá trị cuộc sống đích thực, kiến tạo nên những chuẩn mực về đẳng cấp sống mới cho cộng đồng người Việt. 

Điều này đã được minh chứng thông qua Charm City Bình Dương - một dự án đem lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư và cư dân. Ngoài tiện ích vượt trội, vị trí đẹp thì giá bán trong tầm tay cùng với tiến độ xây dựng nhanh chóng đã giúp dự án này luôn cháy hàng mỗi khi mở bán. 

Sự bài bản trong việc đầu tư, sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác, đơn vị thiết kế, quản lý để đồng hành (SSA, Vienna House, Delta, ngân hàng Nam Á…) đã và đang nâng cao giá trị giúp Charm Resort Long Hải không chỉ là điểm đến mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho các chủ nhân. 

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 16% trong vòng 2 năm đầu (được Ngân hàng Nam Á phát hành thư bảo lãnh). Những năm tiếp theo, chủ nhân được hưởng 90% lợi nhuận khi cho thuê lại.

Dự án Charm Resort Long Hải - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải
° Hotline: 0828 87 88 89
° Website: http://charmlonghai.vn/
° Fanpage: https://www.facebook.com/CharmLongHaiResort/

Tin cùng chuyên mục