3 phim Việt đình đám lên sóng trực tuyến Tết 2021

Sau khi gây tiếng vang ở phòng vé, Tiệc trăng máu, Ròm và phim tài liệu Màu cỏ úa sẽ cùng được chiếu trực tuyến vào dịp tết năm nay.

Dự kiến sẽ rời các rạp chiếu trong vòng 1 tuần nữa, bom tấn doanh thu 175 tỷ đồng Tiệc trăng máu sẽ lập tức được phát hành trực tuyến trên nền tảng Galaxy Play vào ngày 30 tết.

3 phim Việt đình đám lên sóng trực tuyến Tết 2021 ảnh 1 Vừa rời rạp chiếu, Tiệc trăng máu sẽ được chiếu trực tuyến

Tiệc trăng máu là bộ phim remake (phim làm lại), dựa trên kịch bản gốc từ bộ phim của Ý có tên Perfect Strangers (2016) - tác phẩm lập kỷ lục Guinness thế giới với việc được làm lại tới trên dưới 20 bản khác nhau.

Điểm nhấn quan trọng nhất của phim là diễn xuất, với dàn diễn viên chất lượng: Thái Hòa, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã “biến hoá” Tiệc trăng máu từ một kịch bản remake thành “món ăn” mang đậm màu sắc Việt, những câu thoại vừa bi vừa hài cùng “bữa tiệc” diễn xuất thịnh soạn.

Khép lại năm 2020, đây là bộ phim điện ảnh Việt hiếm hoi nhận được những đánh giá tích cực cùng những lời khen có cánh từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Phim cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Phim Điện ảnh của năm tại WeChoice Awards 2020, giải B giải thưởng của Hội Điện ảnh TPHCM năm 2020, Đạo diễn phim xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh 2020...

Sau gần 3 tháng “oanh tạc” phòng vé, phim sẽ tiếp tục ra mắt khán giả trực tuyến vào ngày 30 tết trên Galaxy Play. Sự trở lại này là cơ hội để những ai trót bỏ qua tác phẩm gây sốt phòng vé cũng có thể một lần nữa được thưởng thức một cách trọn vẹn. Và bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn vẻ vang cho nền điện ảnh Việt khi tiến công chinh phục thị trường online vào dịp tết này.

3 phim Việt đình đám lên sóng trực tuyến Tết 2021 ảnh 2 Phim Ròm
3 phim Việt đình đám lên sóng trực tuyến Tết 2021 ảnh 3 Phim tài liệu âm nhạc Màu cỏ úa cũng được đưa lên nền tảng trực tuyến để phục vụ khán giả mùa tết này

Đồng thời, phiên bản gốc Perfect Strangers – Người lạ hoàn hảo và phiên bản remake Hàn Quốc Intimate Strangers - Người quen xa lạ hiện cũng đã có mặt trong ứng dụng xem phim trực tuyến này.

Bên cạnh Tiệc trăng máu, 2 tác phẩm điện ảnh nổi bật trong năm qua là Ròm – bộ phim đình đám thắng giải cao nhất tại LHP quốc tế Busan của đạo diễn Trần Thanh Huy và Màu cỏ úa  - phim tư liệu về chân dung nhạc sĩ Trần Tiến do đạo diễn Lan Nguyên thực hiện cũng được lựa chọn để gửi đến các khán giả online vào ngay mùa tết này.

Tin cùng chuyên mục