3 người tử vong trong vụ cháy nhà ở quận 7

Một vụ cháy đã xảy ra ở đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM vào rạng sáng ngày 7-12 khiến 2 người phụ nữ cùng 1 cháu bé tử vong.
Lực lượng chức năng tại hiện trường
Lực lượng chức năng tại hiện trường

Sáng ngày 7-12, Công an quận 7 đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy khiến 2 người phụ nữ và 1 cháu bé tử vong ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà nằm trên đường này. Mọi người hô hoán và tìm cách dập lửa.

Do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy và được khoá bằng nhiều ổ khoá nên mọi người không thể nào vào bên trong. Hai người phụ nữ (SN 1974 và SN 1978) cùng 1 cháu bé (SN 2018) mắc kẹt bên trong căn nhà hoảng loạn tìm cách thoát ra bên ngoài nhưng không được.

3 người tử vong trong vụ cháy nhà ở quận 7 ảnh 1 Vụ cháy khiến cho 3 người tử vong

Nhận tin, Công an quận 7 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều động nhiều phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy.

Đến 1 giờ 39 phút, lực lượng chức năng mới phá cửa vào bên trong khống chế ngọn lửa. Riêng 2 người phụ nữ cùng cháu bé tử vong ở tầng 2 ngôi nhà. Vụ cháy còn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

3 người tử vong trong vụ cháy nhà ở quận 7 ảnh 2 Hiện trường vụ cháy sáng 7-12
Hơn 8 giờ cùng ngày, Công an TPHCM cũng đã có mặt phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục