3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp

Ngày 25-7, tin từ UBND xã Tân Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) xác nhận: 3 người phụ nữ trên địa bàn vừa tử vong sau hai ngày nhậu liên tiếp.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, khi các nạn nhân tử vong, gia đình nhận định do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi và tổ chức mai táng.

“Công an xã Tân Hưng đã báo cáo sự việc về huyện. Sáng nay, đoàn công tác của Công an tỉnh Cà Mau và các đơn vị liên quan xuống gia đình các nạn nhân để tìm hiểu sự việc, cũng như thăm viếng và động viên”, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng thông tin thêm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20-7, N.T.L. (27 tuổi), Đ.T.L. (43 tuổi) cùng 3 người khác đi dự tiệc và có nhậu tại nhà bà M.T.M. (55 tuổi; cùng ngụ xã Tân Hưng). Sau đó, 6 người trên tiếp tục nhậu từ 9 giờ cho đến 13 giờ ngày 21-7.

Tối 22-7, cả ba người phụ nữ trên có biểu hiện nôn ói, khó thở… được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu.

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển bà M. đã tử vong, hai người còn lại cũng tử vong sau đó. Riêng, ba người nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Tin cùng chuyên mục